Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Có ai đã từng biết trị nám da mặt bằng cách sử dụng quả mướp non

 Quả mướp non hiện có công dụng giúp trị nám da mặt rất tốt. Kết hợp cùng với một số loại thực phẩm tự nhiên khác có thể sẽ làm mặt nạ trị nám trong thời gian ngắn.

Với tình trạng nám da không bị quá sâu, bạn có thể hãy làm mặt nạ trị nám từ chính quả mướp non vô cùng đơn giản. Dưới đây sẽ là cách giúp trị nám da mặt bằng mướp mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mình.

Làm mặt nạ trị nám cùng với mướp và dưa chuột


Bạn hãy lựa chọn một quả mướp non, 1 quả dưa chuột. Gọt thật sạch vỏ, căt thành miếng nhỏ, xay cho nhuyễn. Vắt lấy nước rồi hãy thoa lên mặt khoảng 10 phút. Sửa thật sạch mặt bằng nước ấm.

Bạn có thể sử dụng mặt nạ này khoảng 2-3 lần một tuần để giúp trị nám da mặt nhé.



Có thể sử dụng những lá mướp để trị nám da mặt


Ngoài ra bạn cũng có thể điều trị nám bằng lá mướp rất hiệu quả. Cách làm như sau: chuẩn bị sẵn lá mướp non, lá mướp đắng và lá sen non. Sấy thật khô và nghiền nhỏ ra rồi trộn cùng với mật ong. Đặp hỗn hợp này lên da trong vong 10 phút sau đó thì sửa sạch lại bằng nước ấm.

Như vậy, bạn đã có thể điều trị nám da mặt rất đơn giản mà lại không hề quá tốn kém nhé.

Trị nám da mặt bằng sử dụng quả mướp non đòi hỏi bạn phải áp dụng trong một thời gian dài và phụ thuộc nhiều vào tình trạng nám của mỗi người mới có hiệu quả nhất định. Nếu như bạn mong muốn trị nám triệt để và nhanh chóng, các bác sĩ TMV Ngọc Dung khuyên bạn hãy sử dụng công nghệ trị nám bằng Laser–  đây là công nghệ trị nám da hàng đầu, loại bỏ đi những vết nám da vĩnh viễn.

Hotline : 1800 6377

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét