Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Cách diệt lông nách hiệu quả nhất cảm kết vĩnh viễn

Đám vi-ô-lông dưới cánh tay khiến chị em phiền não. Không những gây ra nhiều khó chịu mà nó còn tạo điều kiện cho đám vi khuẩn gây mùi phát triển. Vì thế câu hỏi: Làm thế nào để có thể triệt lông nách hiệu quả? Đâu là cách diệt lông nách tốt nhất? luôn được các chị em quan tâm. Và giờ thì cùng tìm hiểu ngay nhé!

Nhiều chị em thường chia sẻ rằng dù rất muốn diện những bộ cánh khoét nách quyến rũ thế nhưng vì đám vi-ô-lông “dai như đỉa” này nên đành phải nhắm mắt làm ngơ. Mất thời gian, ngứa ngáy khó chịu, gây mùi,… là nỗi lòng mà chỉ chị em mới hiểu.

Tin liên quan:

http://trietlong.net/cach-triet-long-chan-hieu-qua/

http://trietlong.net/cach-triet-long-tay-hieu-qua/

Triệt lông nách ở đâu tốt và hiệu quả mang lại tự tin cho nàng

Các biện pháp phổ biến mà chị em thường áp dụng để triệt lông nách hiện nay là:

Sử dụng nhíp



Nhíp được xem là công cụ triệt lông nách thông dụng được nhiều chị em lựa chọn. Thế nhưng việc dùng nhíp thường xuyên có thể để lại những tổn hại cho da như: viêm nang lông, da sần sùi, làm thâm vùng nách,... Hơn nữa, biện pháp này chỉ loại bỏ lông nách được vài ngày vì sau đó chúng sẽ mọc lại rất nhanh, sợ lông to, đen và cứng hơn rất nhiều.


Cách diệt lông nách bằng dao cạo


Một trong những cách diệt lông nách hiệu quả được phái đẹp áp dụng đó là dùng dao cạo. Phương pháp này có ưu điểm là loại bỏ đám lông nách cứng đầu chỉ trong vài phút. Thế nhưng, song song với hiệu quả tức thì là tiềm ẩn những nguy cơ như: Dễ bị tổn thương da, lông nách sẽ mọc lại nhanh và cứng hơn, dễ bị viêm nang lông, thâm sạm da,…


Sử dụng kem triệt lông.


Các chị em thường truyền tai nhau cách làm hỗn hợp kem triệt lông nách từ những nguyên liệu có sẵn tự nhiên như: trứng gà, mật ong, chanh,… Hoặc thậm chí là sử dụng các loại thuốc triệt lông nách được bày bán trên thị trường,… Thế nhưng, các biện pháp này chỉ có tác dụng tạm thời chứ không thể loại bỏ triệt để được đám vi-ô-lông cứng đầu nên cách làm này cũng không được đánh giá cao. Chưa kể các thành phần hóa chất trong kem triệt lông có thể gây dị ứng, tổn thương thậm chí ung thư da.


Cách diệt lông nách hiệu quả nhất?


Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ hiện đại đã cho ra đời những công nghệ làm đẹp, trong đó có cách diệt lông nách mang lại hiệu quả bất ngờ, được các chị em tin tưởng lựa chọn. Những công nghệ triệt lông nách “hot” nhất hiện nay phải kể đến như:


Công nghệ iLaser


Đây được xem là một trong những công nghệ triệt lông nách có hiệu quả vượt bậc hiện nay. ILaser sử dụng sức mạnh năng lượng của nguồn sáng có công suất thấp, tác động vào gốc nang lông, khiến lông bị suy yếu, không phát triển được và rụng dần đi.


Công nghệ Diode Laser


Công nghệ này tận dụng nguồn sáng laser, tác động trực tiếp đến mầm nhú, phá hủy tế bào của nang lông khiến lông không mọc mới được. Bên cạnh đó, phương pháp này còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hóa da nhờ tác động tích cực của hệ thống sóng RF.


Công nghệ New IPL


New IPL (Intense Pulsed Light) là công nghệ ánh sáng triệt lông mới nhất của Mỹ. Với những tính năng tiên tiến đem lại New IPL đã được FDA chứng nhận về sự an toàn, hiệu quả cũng như chăm sóc da vượt bậc.


New IPL thế hệ mới mang đến những hiệu quả tuyệt vời như:


+ Năng lượng bước sóng ngắn, vô hại giúp tiêu diệt tận gốc nang lông, khiến lông yếu dần và rụng đi. Nguồn dưỡng chất nuôi lông bị cắt đứt hoàn toàn khiến lông không thể mọc trở lại.

+ Tia sáng thông minh khắc phục tối đa tình trạng viêm nang lông. Từ đó giúp cho làn da dưới cánh tay trở nên mềm mịn và láng mượt hơn.

+ Phương pháp này còn giúp kích thích sản sinh tế bào collagen và elastin mới, giúp săng chắc, đàn hồi tốt.

+ Không đau rát, phỏng rộp và hiệu quả có thể nhận thấy dễ dàng ở ngay liệu trình đầu tiên.



Có quá nhiều phương pháp điều trị, vậy đâu mới là cách diệt lông nách hiệu quả và đâu là địa chỉ đáng tin cậy để phái đẹp gửi gắm niềm tin? Câu trả lời chính là Thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Từ lâu hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã được các chị em đánh giá là một địa điểm đáng tin cậy, luôn mang đến cho các chị em những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung áp dụng công nghệ triệt lông nách ánh sáng New IPL tiên tiến bậc nhất hiện nay.

Tại đây, với những tiêu chí khắt khe nhất về dịch vụ triệt lông nách công nghệ cao đã được chứng nhận như: Công nghệ và thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sỹ và chuyên viên giàu kinh nghiệm, tác phong phục vụ chuyên nghiệp, khách hàng là thượng đế,… nên Ngọc Dung cam kết mang đến cho các chị em sự trải nghiệm và những dịch vụ hài lòng nhất.

Hãy để Ngọc Dung giúp bạn xua tan những muộn phiền về đám vi-ô-lông đáng ghét.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 18006377

* Tác dụng và hiệu quả có thể khác nhau tùy thể trạng/ cơ địa mỗi người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét