Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Triệt lông nách ở đâu tốt và hiệu quả mang lại tự tin cho nàng

Vùng da dưới cánh tay “rậm lông” là lý do khiến phái đẹp mất tự tin trong cuộc sống, phải tránh xa những bộ cánh gợi cảm, thường cảm thấy có mùi khó chịu và luôn tự hỏi triệt lông nách ở đâu tốt và hiệu quả để chấm dứt tình trạng vi-ô-lông mọc sai chỗ này.


Tin liên quan:

Cách triệt lông chân hiệu quả nhanh chóng cho nàng

Cách triệt lông tay hiệu quả giúp nàng tự tin khoe dáng

Làm sao để tẩy lông nách hiệu quả và nhanh nhất

Lông nách là “thủ phạm” khiến chị em kém duyên


Triệt lông nách ở đâu tốt là câu hỏi thường gặp ở những chị em không may sở hữu vùng da dưới cánh tay rậm rạp, nổi nhiều hạt và thâm đen. Có một làn da nách sáng hồng, mịn màng, có thể thoải mái diện mọi bộ cánh gợi cảm dường như là ước muốn của họ nhưng vi-ô-lông đã cản bước.

Lông nách còn là thủ phạm gây ra mùi khó chịu bởi lỗ chân lông hạt chính là điều kiện thuận lợi cho tuyến mồ hôi hoạt động mạnh. Đây cũng là nguyên nhân gây nên triệu chứng viêm nang lông khiến phái đẹp kém hấp dẫn, mất đi sự tự tin vốn có.

Vì vậy nhiều chị em rất quan tâm đến các dịch vụ triệt lông nách an toàn, hiệu quả, trả lại vùng nách sạch lông, láng mịn. Và câu hỏi triệt lông nách ở đâu tốt luôn là băn khoăn của phần lớn phái đẹp.


Vì sao phái đẹp mắc chứng “rậm lông”?


Ngoài câu hỏi triệt lông nách ở đâu tốt thì nhiều chị em cũng thắc mắc vì sao mình lại có vùng lông kém thẩm mỹ này, trong khi nhiều cô gái khác lại được trời phú cho một vùng nách sáng mịn, hoàn toàn không có lông.

Tình trạng “rậm lông” đó là do sự kích thích quá mức quy định của androgen lên sự phát triển hệ thống lông, tóc của cơ thể. Do các nguyên nhân như buồng trứng đa nang, u nang buồng trứng, tăng sản tuyến thượng thận bẩm sinh, u tuyến thượng thận… khiến androgen được tiết quá nhiều sẽ tạo nên hiện tượng rậm lông, béo phì, mụn trứng cá hay rối loạn kinh nguyệt.

Ngoài ra, chứng rậm lông nách cũng có thể do di truyền hay do sử dụng một số thuốc như thuốc tránh thai, thuốc có chứa steroid…


Triệt lông nách ở đâu tốt và hiệu quả?


Chứng “rậm lông” khiến chị em gặp nhiều phiền toái trong cuộc sống và không ít người tự ti, thu mình lại bởi bị cho là quá nam tính. Vùng nách nhiều lông là vật cản bước họ đến thành công và bỏ qua nhiều cơ hội trong cuộc sống. Vì vậy chị em luôn băn khoăn với câu hỏi triệt lông nách ở đâu tốt và hiệu quả.



Thực tế là vùng lông nách thường mọc lại rất nhanh và gây nhiều bất tiện cho chị em.

Với băn khoăn triệt lông nách ở đâu hiệu quả hay có thể tự “tiêu diệt” đám lông đáng ghét tại nhà hay không, nhiều người đã dùng nhíp để nhổ hoặc tự wax lông.

Song đây chỉ là cách làm sạch tạm thời bởi ngay sau đó lông nách sẽ nhanh chóng mọc lại, đen và cứng hơn trước. Hơn nữa cách này sẽ dẫn đến lỗ chân lông to, lâu dần nổi các hạt mụn và vùng nách sẽ thâm đen, rất mất thẩm mỹ.

Vì vậy, để tiêu diệt tận gốc đám vi-ô-lông này và giải cứu vùng nách, trả lời câu hỏi triệt lông nách ở đâu, tìm lại cho phái đẹp sự tự tin, quyến rũ cần phải có một giải pháp mang lại hiệu quả tối ưu.

Hiện nay, triệt lông nách bằng công nghệ New IPL được nhiều chị em tin dùng bởi hiệu quả cao, không gây đau, đảm bảo an toàn cho vùng da nách.


Vì sao nên chọn triệt lông nách bằng công nghệ New IPL?



New IPL là công nghệ triệt lông mới nhất của Mỹ đã được FDA chứng nhận về sự an toàn tuyệt đối và hiệu quả nhất trong quá trình triệt lông cũng như chăm sóc những vùng da nhạy cảm. Đây là giải pháp mang lại hiệu quả cao trong việc loại bỏ các sợi lông và trả lại cho chị em vùng da nách trắng sáng, mịn màng.

Năng lượng ánh sáng New IPL sẽ tiêu diệt gốc nang lông, khiến lông yếu dần và rụng một cách tự nhiên, không gây đau rát, bỏng rộp và không tổn thương da. Đồng thời tạo ra một hàng rào vững chắc ngăn chặn việc cung cấp thức ăn nuôi dưỡng lông mọc lại.

Tia sáng thông minh sẽ làm sạch nang lông, điều tiết chất nhờn và se nhỏ lỗ chân lông, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị viêm nang lông hiệu quả, khắc phục triệt để tình trạng viêm nang lông và lỗ chân lông to.

Khi đi vào da, ánh sáng New IPL sẽ khiến những tế bào sắc tố bị phá hủy, đồng thời kích thích sự sản sinh các sợi collagen và elastin, giúp làn da trở nên mịn màng, sáng màu.



Công nghệ New IPL với hệ thống làm lạnh tự động giúp cho vùng da sau triệt lông trở nên mềm mại, không thô ráp, không đau, tổn thương hay ửng đỏ, bỏng rát.

Là phụ nữ, ai cũng muốn có một làn da sáng mịn, trắng trẻo, nhất là vùng nách “sạch sẽ”, không vi-ô-lông để có thể diện mọi loại trang phục và tự tin khoe vùng da dưới cánh tay, thoải mái trong giao tiếp. Với công nghệ New IPL thì việc triệt lông nách ở đâu tốt và hiệu quả đã không còn xa vời nữa.

Với gần 19 năm hoat động trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp, TMV Ngọc Dung với thiết bị công nghệ hiện đại, đội ngũ chuyên viên tay nghề giỏi, thái độ phục vụ nhiệt tình chính là địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn và hoàn toàn có thể yên tâm xóa tan nỗi băn khoăn triệt lông nách ở đâu tốt tại TP.HCM và Hà Nội.

Nguồn : http://trietlong.net/ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét