Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Giải đáp thắc mắc triệt lông nách giá bao nhiêu cho phụ nữ

Công nghệ triệt lông bằng ánh sáng New IPL loại sạch lông nách dễ dàng, làm sáng da, ngừa thâm, ngừa viêm. Phương pháp tuyệt đối an toàn, không bỏng rát, không hại da nách

Đối với phái đẹp, vùng da dưới cánh tay “um tùm” bởi những đám lông vô duyên sẽ làm cho bạn mất điểm khi diện những bộ váy áo sát nách hoặc 2 dây.

Hiện nay, công nghệ triệt lông bằng ánh sáng New IPL đã trở nên phổ biến và quen thuộc với chị em phụ nữ. Tuy nhiên vì chưa biết chính xác triệt lông nách giá bao nhiêu nên nhiều người sẵn sàng “thử nghiệm” mọi biện pháp để loại bỏ những sợi lông không mong muốn.


Xem thêm :

http://trietlong.net/cach-triet-long-chan-hieu-qua/

http://trietlong.net/cach-triet-long-tay-hieu-qua/

Dùng nhíp và dao cạo




Vì lo lắng về chi phí triệt lông nách giá bao nhiêu, mà nhiều người lựa chọn tự “dọn cỏ” tại nhà bằng nhíp và dao cạo. Đây là biện pháp giúp loại bỏ lông tiết kiệm chi phí tuy nhiên lại là biện pháp để lại tác hại khôn lường nhất. Vô tình phá vỡ cấu trúc Collagen dưới da, khiến vùng da nách bị chùng nhão.

Hơn nữa, khi dùng dao cạo và nhíp sẽ làm cho bề mặt da bị tổn thương, lỗ chân lông to hơn, bề mặt da ngày càng thâm đen xấu xí. Chưa kể hiện tương viêm chân lông sẽ khiến cho da nách trở nên ngứa ngáy, khó chịu, dễ nổi mụn, mẩn đỏ. Quan trọng hơn cạo và nhổ lông sẽ kích thích cho nang chân lông phát triển khỏe hơn, lông mọc nhanh hơn, đen hơn và cứng hơn.


Waxing


Những tưởng waxing là biện pháp khả thi để bớt trăn trở về vấn đề  triệt lông nách giá bao nhiêu bằng công nghệ cao nhưng cũng như nhổ và cạo, sau khi wax,violong sẽ phản ứng mạnh hơn, lông mọc lại nhanh hơn.

Khi wax lông, nếu sáp không đủ nóng thì sẽ không bám được các sợi lông còn nếu nóng quá thì sẽ gây bỏng rát. Khi lật sáp nóng lên bạn sẽ cảm thấy đau đớn, khó chịu do lông bị giật mạnh ngược lại theo chiều mọc. Bề mặt da dễ bị tổn thương, viêm nhiễm. Chưa kể biện pháp này rất mất thời gian, phức tạp vì nhiều công đoạn.


Dùng kem tẩy lông


Kem tẩy lông chỉ có tác dụng làm đứt các sợi lông trên bề mặt. Gốc lông vẫn còn đó nên chỉ sau một thời gian ngắn lông sẽ mọc ngược lại rất nhanh.  Đặc biệt, do chứa các hóa chất, kem tẩy lông thường ảnh hưởng không tốt đến làn da của bạn. Sau khi tẩy lông bằng kem, da thường bị thâm, hư tổn, dễ bị viêm nang lông,…


Giải pháp nào triệt lông nách hiệu quả?




Sau một thời gian dài vật lộn với đủ phương pháp tự làm tại nhà, phái đẹp dần trở nên bất lực trước tình trạng cánh tay ngày một rậm và thâm sạm hơn. Biện pháp cuối cùng lúc này chính là nhờ đến sự can thiệp của công nghệ New IPL - Phương pháp triệt lông an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Tuy nhiên, câu hỏi lớn nhất của chị em chính là “ triệt lông nách giá bao nhiêu?

Để trả lời cho câu hỏi triệt lông nách giá bao nhiêu? Trước hết, hãy cùng tìm hiểu xem phương pháp này có đáng để chị em chúng mình móc hầu bao hay không?

Hiện nay chưa có biện pháp nào loại bỏ lông nách tận gốc và hiệu quả như công nghệ laser New IPL. Công nghệ ánh sáng IPL mang lại hiệu quả cao trong việc loại bỏ các sợi lông cũng như đem lại làn da mịn màng và trắng sáng. New IPL là công nghệ triệt lông mới nhất của Mỹ đã được FDA chứng nhận về sự an toàn và hiệu quả trong quá trình triệt lông  cũng như chăm sóc da. 

Triệt lông hiệu quả: Năng lượng ánh sáng sẽ tiêu diệt tận gốc nang lông, khiến lông yếu dần và rụng một cách tự nhiên. Đồng thời, cắt đứt nguồn dinh dưỡng nuôi sống nang lông, ngăn chặn việc lông mọc trở lại.

Giúp da sáng mịn, đều màu: Ánh sáng thông minh sẽ bắt các hắc sắc tố màu đen, để phá hủy và loại bỏ chúng. Từ đó, củng cố vững chắc hàng rào nâng đỡ Collagen và Elastin giúp da săn chắc, mịn màng

Tuyệt đối an toàn: Hệ thống làm lạnh tự động giúp cho vùng da cần điều trị không nóng hay bỏng rát, không tổn thương hay ửng đỏ. Vùng da sau khi làm trở nên mát mịn, mềm mại.


Tại TMV Ngọc Dung triệt lông nách giá bao nhiêu?


Nhiều chị em rất muốn tìm được cho mình một giải pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả, tuy nhiên tâm lý chung của mỗi người đều quan tâm đến giá cả. Vì vậy, dù có tìm ra được biện pháp ưng ý vẫn khiến nhiều người băn khoăn. Câu hỏi triệt lông nách giá bao nhiêu chính là vấn đề mà rất nhiều chị em quan tâm lúc này.

Tại TMV Ngọc Dung, giá của dịch vụ triệt lông nách là 1 triệu/lần. Giá trọn gói cho cả liệu trình là 8 triệu. Ngoài ra, trong năm chúng tôi có chạy các chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm giá cực hấp dẫn. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ theo số hotline: 18006377 để biết thêm chi tiết.

Hy vọng, sau bài viết này chị em sẽ tự giải đáp được cho mình thắc mắc về triệt lông nách giá bao nhiêu, cũng như những cái nhìn sâu hơn, rõ hơn về phương pháp triệt lông an toàn.


Quy trình triệt lông nách bằng công nghệ ánh sáng New IPL



Bước 1: Thăm khám và tư vấn


Khách hàng sẽ được thăm khám để xác định tình trạng lông và số lần điều trị hiệu quả.


Bước 2: Làm sạch da và bôi gel



Làm sạch da sau đó bôi một lớp gel làm diu da & tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong quá trình triệt lông.


Bước 3: Triệt lông


Tiến hành triệt lông bằng công nghệ ánh sáng IPL.


Bước 4: Kết thúc quy trình triệt lông.



Sau khi triệt xong sẽ tiến hành làm sạch da kết thúc quy trình.

Nguồn : http://trietlong.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét