Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Chuyên gia sẽ tư vấn cho các bạn kem tẩy lông vùng kín nào tốt

Em thấy người ta cũng thường hay dùng kem tẩy lông vùng kín vậy thì bác sĩ có thể tư vấn cho em biết được nên dùng kem tẩy lông vùng kín nào là tốt nhất không? và có bị tác dụng phụ gì cho da hay không. Rất mong có được sự chia sẽ từ bác sĩ! (Phụng Nghi – Yên Bái)

Xem thêm :

http://trietlong.net/cach-triet-long-chan-hieu-qua/

http://trietlong.net/cach-triet-long-tay-hieu-qua/

Giải đáp những vấn đề về triệt lông mặt vĩnh viễn


Bác sĩ trả lời như sau:


Chào bạn Nghi thân mến!

Trung tâm chăm sóc khách hàng rất cảm ơn vì đã gửi câu hỏi về cho trùn tâm thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Chúng tôi xin được giải đáp về câu hỏi kem tẩy lông vùng kín loại nào tốt.

Cách nhận diện kem tẩy lông vùng kính hiệu quả


Vấn đề chăm sóc và làm đẹp cho vùng kín không chỉ có ở nữ giới mà kể cả nam giới hiện nay cũng rất quan tâm. Tuy nhiên do đời sống hiện nay thì công việc luôn được ưu tiên từ đó có thể thấy được là thời gian mà các bạn dành đi làm đẹp cũng bị thu hẹp lại. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn về cách làm đẹp vùng kín bằng kem tẩy lông, sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được thời gian rất nhiều. Nhưng loại kem tẩy long vùng kín đó là kem gì????

Những tips kem tẩy lông vùng kín sẽ được nhận biết như sau:


Nên chọn các loại kem tẩy lông vùng kín đã có thương hiệu và có được xuất xứ rõ ràng. Tốt nhất là không nên dùng các loại kem trộn hoặc là các loại kem giúp tẩy lông cấp tốc.


Kem tẩy lông vùng kín thường có chứa các chất như là barri và natri, lưu huỳnh…, các chất này sẽ kiềm hãm quá trìn mọc lông, và các chất này nếu có hàm lượng quá cao thì sẽ không tốt cho da vùng kín của bạn. Vì vậy nên chọn kem có các thành phần này thấp thôi là được.

Nên ưu tiên các lại kem tẩy lông có thành phần vitamin E cao thì ngoài việc tẩy lông thì nó còn có thể làm mền và giúp da bớt thâm, trắng mịn hơn,.

Điều cần lưu ý khi tẩy lông vùng kín


Cần tuân thủ và làm theo hướng dẫn sử dụng của y bác sĩ, chớ nên tự ý thực hiện theo cảm tính, vì nó sẽ ảnh hưởng cho sức khỏe và đời sống của bạn sau này rất nhiều.

Nhu các bạn đã biết thì da ở vùng kín rất là nhảy cảm, rất dễ sinh ra hiện tượng nóng rát, mẫn ngứa, nổi mụn… Nếu như sau khi thực hiện việc tẩy lông vùng kín mà gặp các trường hộp trên thì tốt nhất nên đến các trung tâm thẩm mỹ để được bác sĩ xem xét và tư vấn hướng giải quyết.

Việc làm dụng quá đà và sự kiếm hiểu biết về chất lượng và cách dùng kem tẩy lông vùng kín còn có hậu quả nặng nề hơn đó chính là làm cho bạn bị vô sinh.

Có cả trường hợp tử vong do thực hiện việc tẩy lông bằng kem nhưng kém hiểu biết và đã bị ngộ độc máu vì thành phần trong kem tẩy lông kém chất lượng có chứa độc tố và đã xâm nhập vô cơ thể qua các vế xước.

Nếu như bạn muốn được ăn toàn và dảm bản an toàn hơn, hiệu quả nhanh hơn thì chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện phương pháp triệt lông vũng kín vĩnh viễn bằng công nghệ mới nhất hiện nay đó là công nghệ ánh sáng sinh học new IPL.



Công nghệ IPL sẽ giúp cho bạn nổi lo về vùng kính và đặt biệt là sẽ giúp bạn đẹp, tự tin, an toàn nhất.

Mong sau khi qua bài chia sẽ này thì các bạn có thể chọn ra cho mình một phương pháp tốt nhất để làm sạch vùng kín, tự tin khoe dáng với trang phụ c bikini. Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét