Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Triệt lông nách ở đâu an toàn và mang lại hiêu quả tốt nhất

Vùng nách nhiều vi-ô-lông luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em bởi không thể thoải mái ăn diện nhiều bộ cánh quyến rũ mà còn là rào cản khiến họ ngại giao tiếp. Bởi vùng nách nhiều lông cũng kèm theo mùi hôi khó chịu khiến phái đẹp mất tự tin.

Chính vì thế mà triệt lông nách ở đâu hiệu quả và có được hiệu quả nhanh nhất luôn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm nhất.

Xem thêm :

http://trietlong.net/cach-triet-long-chan-hieu-qua/

http://trietlong.net/cach-triet-long-tay-hieu-qua/

Cách diệt lông nách hiệu quả nhất cảm kết vĩnh viễn

Câu hỏi của khách hàng:


“Vì đặc thù công việc nên em thường mặc váy, nhiều kiểu váy ôm, sát nách nên rất dễ bị lộ vùng da dưới cánh tay.

Mà lông nách của em mọc nhanh khủng khiếp, cứ sau tuần là lại mọc như cũ, đen và cứng hơn. Sau nhiều lần nhổ da dưới cánh tay em thâm, nổi nhiều cục.

Em đang có ý định đi triệt lông nách tại thẩm mỹ viện nhưng không biết triệt lông nách ở đâu hiệu quả và có được hiệu quả nhanh nhất. Xin tư vấn giúp em.?” (Minh Thùy, 28 tuổi, TP. HCM)

Triệt lông nách ở đâu hiệu quả với sự trả lời của chuyên gia


Chào bạn Minh Thùy. Câu hỏi của bạn có lẽ cũng là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết chị em bởi “vi-ô-lông” là nguyên nhân gián tiếp khiến phái đẹp kém tự tin trong cuộc sống.

Để trả lời câu hỏi triệt lông nách ở đâu hiệu quả và có được hiệu quả nhanh nhất xin được chia sẻ với bạn những địa chỉ uy tín như sau:

Triệt lông bằng công nghệ Diode Laser M3 thế hệ mới tại TMV Đông Á


Đây là công nghệ tiên tiến đến từ Hoa Kỳ sử dụng các tia năng lượng Laser Diode để tác động trực tiếp đến từng sợi lông, phá vỡ toàn bộ các tế bào mầm nhú nang lông đồng thời tiêu diệt nguồn dinh dưỡng để nuôi nang lông, loại bỏ các yếu tố hình thành sợi lông giúp chị em có vùng nách mịn, sạch lông mà không đau đớn.

Công nghệ triệt lông iLasertại Thẩm mỹ viện Adiva


Với câu hỏi triệt lông nách ở đâu hiệu quả thì thẩm  mỹ viện Avida cũng được nhiều chị em tin tưởng.

Phương pháp triệt lông iLaser sử dụng công nghệ In-Motion kèm theo đó là kết hợp hài hòa với năng lượng Laser bán dẫn có các bước sóng ánh sáng 810nm với sóng RF đa cực.

Nhờ vậy, ánh sáng xâm nhập sâu hơn vào tận các nang lông mà không gây nên các tổn thương cho lớp biểu bì từ đó giúp chị em triệt lông nách mà không gây đau.

Triệt lông hiệu quả bằng công nghệ New IPL tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung


Hiện nay có nhiều công nghệ triệt lông nách ra đời khiến chị em băn khoăn không biết triệt lông nách ở đâu hiểu quả và hiệu quả nhanh nhất.

Bên cạnh những phương pháp trên thì triệt lông bằng công nghệ ánh sáng New IPL tại TMV Ngọc Dung là địa chỉ tin cậy.

Công nghệ New IPL sử dụng các dãy ánh sáng có năng lượng cao và có bước sóng dao động từ 695 -1200nm thông qua hệ thống quang học pha lê, sẽ tự động điều chỉnh các bước sóng sao cho có thể phù hợp với mức độ dày mỏng của từng vùng lông được điều trị, dẫn truyền năng lượng một cách phù hợp nhất để đến nang lông và tiêu diệt sợi lông ngay từ lúc mầm nhú, làm cho sợi lông không còn khả năng nhận được thức ăn từ gốc nang lông khiến cho sợi lông không còn khả năng mọc lại.

- New IPL là công nghệ mới nhất của Mỹ đã được FDA kiểm duyệt về hiệu quả và độ an toàn.

- New IPL vừa triệt lông vừa làm sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông, triệt tiêu tình trạng lông mọc ngược vào trong và viêm nang lông.

- Không đau đớn, không tác dụng phụ.

- Đặc biệt, mọi sinh hoạt vẫn diễn ra bình thường trong quá trình triệt lông.

Là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ gần 19 năm, cùng với thiết bị công nghệ hiện đại, đội ngũ chuyên viên tay nghề giỏi, thái độ phục vụ nhiệt tình, TMV Ngọc Dung là địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn cũng như là câu trả lời cho câu hỏi triệt lông nách ở đâu hiệu quả, an toàn và hiệu quả nhanh nhất mà hầu hết chị em quan tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét