Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Giải đáp những vấn đề về triệt lông mặt vĩnh viễn

Câu hỏi


Xin chào các bác sĩ! (Tôi tên là Thanh Phương, 28 tuổi, Ang Giang). Tôi đã từng thực hiện rất nhiều phương pháp triệt lông nhưng những cách đấy chỉ mang lại hiệu quả nhất thời và sẽ phát triển lại rất nhanh. Lần này tôi xin hỏi về vấn đề là triệt lông vĩnh viễn có lợi ích gì không? Và vì vậy tôi mong các bác sĩ có thể chia sẽ thêm tại sao triệt lông vĩnh viễn?

Tin liên quan

Cách triệt lông chân hiệu quả nhanh chóng cho nàng

Cách triệt lông tay hiệu quả giúp nàng tự tin khoe dáng

Giải đáp thắc mắc từ bác sĩ


Trung tâm thẩm mỹ Ngọc Dung rất cảm ơn về lòng tin và tình cảm mà bạn đã dành cho TMV Ngọc Dung chúng tôi. Chúng tôi sẽ trả lời các thắc mắc của anh. “ Tạo sao nên triệt lông vĩnh viễn? Triệt lông mặt vĩnh viễn sẽ có lợi ích gì?”

Tại sao nên triệt lông bằng vĩnh viễn


Với công nghệ tiên tiến và kèm theo đó là sự cạnh tranh của các công nghệ và có rất nhiều phương pháp để triệt lông, Tuy vậy thì thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã tiên phong trong các công nghệ mới đó là công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng sinh học new IPL, và cũng chính là công nghệ tối tân nhất thời điểm này.

Nói đến ánh sáng IPL


  • Hiệu quả cao, triệt lông vĩnh viễn, lông mặt của bạn sẽ được cải thiện 1 cách rỏ rệt.
  • Quá trình thực hiện thì sẽ không có cảm giác nóng, hay làm bỏng rát da.
  • Cam kết cho da mặt và sức khỏe sẽ đạt được độ an toàn nhất định.

Dựa trên những ưu điểm trên thì bạn đã yên tâm để trao chọn lòng tin cho công nghệ triệt lông mặt vĩnh viễn bằng ánh sáng sinh học new IPL  này nhé.

Lợi ích như thế nào khi triệt lông mặt vĩnh viễn


Các bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề lông sẽ mọc trở lại vì với phương pháp triệt lông mặt vĩnh viễn là giải pháp vô cùng an toàn đặc biệt là sẽ triệt lông một cách tốt nhất.

Công nghệ New IPL sẽ tác động sâu vào nang lông và tiêu diệt nang lông từ gốc cho đến ngọn.




Mầm nhú của nang lông sẽ được phá hủy  và từ đó triệt lông vĩnh viễn sẽ dễ dàng đánh bật nang lông ra khỏi tế bào da.

Nguồn dinh dưỡng của nang lông sẽ bị ngăn chặn, từ đó thì nang lông sẽ không có dinh dưỡng để suy trì sự sống và cuối cùng là sẽ chết đi.

Với sự kích thích quá trình phát triển và tái tạo của collagen thì sẽ giúp cho da của các bạn được sáng mịn, lỗ chân lông sẽ được se khit lại

Giảm thiểu được các chứng bệnh ngoài da.

Câu hỏi của bạn Phương đã được giải quyết, nếu có những thắc mắc khác mong bạn hãy gửi câu hỏi đến phòng chăm sóc khách hàng. Thì chúng tôi sẽ giải đáp những câu hỏi của bạn, một lần nữa cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến TMV Ngọc Dung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét