Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Làm sao để tẩy lông nách hiệu quả và nhanh nhất

Làm sao để tẩy lông nách nhanh chóng, hiệu quả lâu dài để có vùng dưới cánh tay mịn màng, sạch sẽ và tự tin diện những bộ cánh quyến rũ yếu thích? Băn khoăn của các cô gái sẽ được giải đáp trong bài biết dưới đây.

Hiện nay bạn có thể tìm kiếm bất kỳ thông tin gì trên internet. Và để biết cách làm sao để tẩy lông nách, chỉ cần gõ cụm từ này vào trình duyệt google, bạn sẽ nhận được hàng loạt thông tin gợi ý để lựa chọn.

Có thể nhắc đến một số cách tiêu biểu như: Dùng nhíp nhổ, dao cạo, waxing, sử dụng phương pháp tự nhiên tại nhà như dùng sáp ong, bơ, chanh, dưa chuột,…Nhưng thật sự chúng có hiệu quả và an toàn?


Xem thêm :

http://trietlong.net/cach-triet-long-chan-hieu-qua/

http://trietlong.net/cach-triet-long-tay-hieu-qua/

Giải đáp thắc mắc triệt lông nách giá bao nhiêu cho phụ nữ

Dùng nhíp nhổ


Một điều chắc chắn rằng việc sử dụng nhíp để nhổ lông nách không hề dễ chịu tí nào. Dùng lực trực tiếp tác động lên từng sợi lông kéo chúng ra khỏi bề mặt da sẽ tạo nên cảm giác đau đớn, và bạn không hề dùng nhíp nhổ 1 sợi mà là hàng chục, hàng trăm sợi.

Thêm vào đó, lỗ chân lông sau mỗi lần nhổ sẽ trở nên to dần và dễ viêm nhiễm, ngứa ngáy. Lông sau đó cũng sẽ mọc trở lại nhanh chóng và trở nên cứng, nhiều hơn.


Dao cạo


Dùng dao cạo sẽ “hạ gục” được lũ lông đáng ghét cùng một lúc, không mất thời gian như dùng nhíp. Tuy nhiên cũng sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ hơn. Bởi vùng da dưới cánh tay có nhiều nếp gấp và không bằng phẳng. Việc dùng dao cạo, và đặc biệt là dao chưa được vệ sinh kỹ sẽ cực kỳ nguy hiểm vì dễ khiến da bị trầy xước dẫn đến nhiễm trùng. Vùng da này sau đó cũng sẽ dễ bị sần sùi và nám sạm hơn cùng với sự quay lại “hùng hổ” của lũ “vi-ô-lông” đáng ghét.


Waxing


Nhiều cô nàng thắc mắc làm sao để tẩy lông nách lại chọn phương pháp waxing với hy vọng mọi thứ sẽ khá hơn. Tuy nhiên trên thực tế, việc waxing sẽ cực kỳ đau đớn vì lông bỗng nhiên bị giật theo hướng ngược chiều mọc. Khi lông bị lấy ra theo cách này sẽ tạo nên các vết rách siêu nhỏ trên bề mặt da, kem waxing thẩm thấu vào các vết xước dễ làm da bị dị ứng, mẫn đỏ, viêm nhiễm. Về lâu dài, waxing làm da trở nên thô sần, thâm sạm và lông mọc dày hơn.


Làm sao để tẩy lông nách bằng phương pháp tự nhiên


Xét về độ an toàn, các phương pháp triệt lông tự nhiên sẽ được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả bạn phải thực sự rất kiên trì và mất nhiều thời gian, hàng tháng, hàng năm, thậm chí là mãi mãi. Bên cạnh đó, sau khi triệt lông bằng phương pháp này, bạn vẫn phải đón nhận đợt lông mới dày hơn, đen hơn và mắc kẹt mãi trong vòng lẩn quẩn ấy.

Thực tế, khi công nghệ đã phát triển hiện đại như ngày nay, để theo kịp thời đại, bạn cần tiếp cận phương pháp triệt lông vĩnh viễn vừa hiệu quả, vừa nhanh chóng, không nên mất thời gian và công sức vào những phương pháp thủ công tiềm ẩn nhiều nguy cơ như đã liệt kê. Việc tìm lời giải cho câu hỏi làm sao để tẩy lông nách nhanh nhất không hề khó, quan trọng là bạn cần tìm cho mình một công nghệ triệt lông phù hợp cùng một địa điểm thẩm mỹ uy tín.

Một trong số đó có thể nhắc đến là Thẩm mỹ viện Ngọc Dung với công nghệ triệt lông New IPL tiên tiến hàng đầu thế giới.



Đây là công nghệ triệt lông hiện đại nhất của Mỹ đã được FDA chứng nhận về hiệu quả và sự an toàn. Ánh sáng IPL khi được chiếu vào da sẽ đi vào tận sâu nang lông, chuyển hóa thành nhiệt năng và phá hủy nang lông cùng nguồn dưỡng chất nuôi dưỡng sợi lông. Điều này khiến lông yếu dần và rụng đi, đồng thời không còn khả năng mọc trở lại.

Không chỉ thế, IPL còn ngăn chặn triệt để tình trạng viêm nang lông, giúp vùng da dưới cánh tay khỏe mạnh, lỗ chân lông được se khít giúp da mịn màng và sáng mịn hơn sau khi thực hiện liệu trình mà không hề đau đớn hay bị thâm sạm như cách phương pháp thông thường khác.

Với 18 năm phát triển trong ngành, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung trở thành thương hiệu uy tín được nhiều chị em tìm đến để tân trang nhan sắc. Với phương châm “Đẹp mãi mới thời gian”, Ngọc Dung cam kết sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho nhu cầu làm đẹp của phái nữ dựa vào những thiết bị thật hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, phục vụ tận tâm.

Quá trình triệt lông tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung sẽ diễn ra nhanh chóng, an toàn, mang lại hiệu quả lâu dài và chỉ một lần duy nhất. Cả cuộc đời về sao, bạn sẽ không bao giờ phải băn khoăn làm sao để tẩy lông nách một lần nào nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét