Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Trị viêm nang lông ở chân vô cùng hiệu quả cho nàng

Trị viêm nang lông ở chân siêu hiệu quả, có thể thực hiện tại nhà mà lại còn tiết kiệm được kinh phí nữa. Chỉ sau & ngày thôi là các bạn có được một làn da sáng mịn, trắng sáng tự tin diện những chiếc vấy ngắn. Chúng ta cùng nhau khám phá xem đó là cách nào nhe!

Xem thêm :

http://trietlong.net/cach-triet-long-tay-hieu-qua/

http://trietlong.net/cach-triet-long-chan-hieu-qua/

Chuyên gia sẽ tư vấn cho các bạn kem tẩy lông vùng kín nào tốt

Trị viêm nang lông ở chân từ lá lô hội

Các bạn biết không trong lá lô hội có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và  các chất khoáng rất có lợi cho sức khỏe. Lô hội vừa làm đẹp cho các bạn về vấn đề mụn và làm sạch da và còn là một nguyên liện rất ngon trong việc nấu chè. Hôm nay công dụng của lá lô hội đó chính là trị viêm nang lông ở chân.

Cách thực hiện như sau:

Các bạn gọt vỏ lá lô hội xong rồi dùng phần thịt đó thoa đều lên chân, để như vậy tằm 20 phút rồi các bạn rửa lại bằng nước sạch.



Các bạn có thể kết hợp thêm công thức là: “trong uống ngoài thoa”. Lấy phần lá lô hội đã được gọt vỏ và cắt thành những lát mỏng, đem đun sôi rồi dùng nước đó pha loãng với mật muỗn café mật ong. Dùng nước đó để uống rất tốt cho sức khỏe và giảm triệu chứng viêm nang lông.

Bạc hà nguồn nguyên liệu điều trị liêng nang lông ở chân hiệu quả

Trong lá bạc hà có chất chống viêm kháng khuẩn rất tốt nên các bạn có thể tận dụng cách này để có thể điều trị chứng viêm nang lông ở chân.

Mỗi ngày các bạn lấy tằm 4 đến 5 lá bạc hà mang đi nghiền nát rồi thoa lên vùng chân bị viêm nang lông, các bạn để vậy tằm 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Các bạn nên duy trì cách thực hiện này để mang lại hiệu quả cao.

Tinh dầu chanh và mật ong, kết hợp hiệu quả để trị viêm nang lông ở chân

Hầu như ai cũng biết được mật ong rất tốt cho cơ thể, vừa làm đẹp được mà còn bồi bổ sức khỏe, trị bệnh được luôn… Còn chanh thì nhắc tới chắc ai cũng biết được chanh rất chua, cùng nhờ cái chua đó mà chanh có tính axit tương đối cao, giúp loại bỏ tế bào chết, trị mụn, làm mờ nhẹ tàn nhang. 

Nhưng các bạn biết không nếu như kết hợp 2 thành phần này lại với nhau thì có thể tạo ra một công thức điều trị viêm nang lông cực kì hiệu quả.

Cách thực hiện như sau:

Các bạn chuẩn bị 2 muỗn muối trắng, ½ tinh dầu chanh và 5 muỗn mật ong. Mang hỗn hợp trên trộn đều rồi thoa đều lên vùng da bị viêm nang lông. Để vậy 20 đến 30 phút thì có thể rửa sạch lại bằng nước sạch.

Nếu muốn có làn da sạch thì các bạn có thể thực hiện cách này đều đặn. Không chỉ làm sạch da, điều trị viêm nang lông mà nó còn giúp cho làn da của bạn được đẹp hơn, trắng hơn, mịn màng hơn….

Những cách trên mong là sẽ giúp được các bạn. Chúc các bạn thành công trong việc điều trị viêm nang lông ở chân hoặc tham khảo qua đường link sau đây


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét