Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Lưu trữ 3 cách tẩy lông ria mép hiệu quả cho các chế


Con gái mà có ria mép theo quan niệm của dân gian thì thường bị cho là “dâm dê” nên có rất là nhiều chị em rất mặc cảm với những khuyết điểm này của chính mình. Hãy lưu trữ ngay 3 cách tẩy lông ria mép hiệu quả này vào sổ sách để có thể “đẩy lùi được đám vi ô lông” cùng với trietlong.net điểm danh qua 3 cách tẩy lông đó nhe.

Xem thêm:



1. Cách làm mờ lông ria mép bằng oxy già cho các chế


Oxy già được xem là một cách có thể làm mờ lông ria mép cực kỳ là hiệu quả mà chị em chúng ta không thể nào bỏ qua được nếu như muốn sở hữu một vùng ria mép sạch sẽ và mịn màng.

Hướng dẫn các chế thực hiện:

Kết quả hình ảnh cho triệt lông site:trietlong.net

- Chuẩn bị 1 chay oxy già (hầu như ở tất cả các cửa hàng thuốc tây đều có thể mua được và giá thành của nó cũng tương đối rẻ)

- Dùng 1 cây tăm bông thấm 1 ít oxy già rồi thoa lên vùng cần tẩy lông ria mép, để cố định như vậy 15 phút rồi sau đó hãy rửa sạch lại bằng nước ấm.

- Tốt nhất thì các bạn nên thực hiện tầm 3 đến 4 lần cái công thức này. Để tránh tổn hại đến làn da thì mỗi lần thực hiện các bạn nên cách nhau 3 ngày, áp dụng cách này tốt thì sẽ đánh lùi được đám lông ria mép đáng ghét.

2. Cách tẩy lông ria mép hiệu quả bằng quả cà chua


Cà chua được xem là một “kẻ thù không bao giờ đội trời chung” của những sợi lông ria mép khó ưa kia. Các chế hãy cùng nhau áp dụng ngay cách tẩy lông ria mép hiệu quả này nhé!

Hướng dẫn các chế thực hiện:


- Mang 1 trái cà chua rồi đem rửa thật sạch, gọt bỏ sạch vỏ trái cà chua và phần hạt thì cũng nên bỏ đi.

- Mang phần à chua vừa chuẩn bị xong đi xay nhuyển.

- Đơn giản và nhanh nhất thì các chế chỉ cần đắp nước cà chua mới xay này lên vùng lông ria mép, để yên như vậy chừng 20 phút rồi các chế đi rửa sạch lại bằng nước ấm là được.

- Các chế muốn kết quả tẩy lông ria mép được tốt nhất thì nên thực hiện cách này 1 tuần 1 lần nhé.

3. Cách tẩy lông ria mép cho các chế hiệu quả với sáp mật ong


Hầu hết thì chúng ta đều có thể biết được cách tẩy lông ria mép với đường vàng, chanh tươi và mật ong. Tuy nhiên các chế có biết không, chúng ta không cần phải cầu kỳ đến như vậy, mà chỉ với một nguồn nguyên liệu duy nhất mà thôi là sáp mật ong, các chị em chúng ta đã có thể làm mờ được đám lông ria mép hiệu quả nhất.

Hướng dẫn các chế thực hiện:


- Chuẩn bị khoảng chừng 10 gam sáp mật ong chúa xong mang chúng đi đun nóng, rồi để cho sáp mật ong nguội bớt.

- Tiếp theo các chế dùng tăm bông thấm phần sáp mật ong và thoa lên vùng lông ria mép cần triệt lông, để cố định hơn 30 phút sau đó thì các chế có thể đi rửa sạch lại bằng nước ấm là được.

- Thực hiện công thức này 3 đến 4 lần thì sẽ tẩy sạch hết đám lông ria mép một cách hiệu quả.


Trietlong.net chúc các chế thành công trong việc tẩy lông ria mép này. Nhớ nên lưu trữ 3 công thức này vào sổ bộ.

Nguồn: trietlong.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét