Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Chữa viêm nang lông vừa nhanh vừa hiệu quả chỉ trong 1 tuần

 Chỉ trong 1 tuần thì các bạn sẽ không phải lo về vấn đề viêm nang lông. Vì đã có được 3 công thức hiệu quả nhất mà các bạn có thể thực hiện tại nhà. Cùng nhau tìm hiểu đó là cách gì nhé.

Tin liên quan:

http://trietlong.net/cach-triet-long-chan-hieu-qua/

http://trietlong.net/cach-triet-long-tay-hieu-qua/

Trị viêm nang lông ở chân vô cùng hiệu quả cho nàng

Vệ sinh sạch sẽ là 1 trong 3 cách trị viêm nang lông hiệu quả

Các bạn nên lưu ý là da cũng ta cần phải được làm sạch mỗi ngày vì khi các bạn lưu thông hoặc đi đâu đó ngoài đường thì rất dễ dính bẩn và bị các khi khuẩn hoặc là bủi bám vô cơ thể, cho dù các bạn có ăn mặc và che chắn. Vì vậy tốt nhất là các bạn nên tắm rửa thường xuyên bằng sữa tắm hoặc là sà bôi gội nào đó tốt cho làn da. Có một số bạn thường mắc chứng tiết mồ hôi và tuyến nhờ ở lưng nhiều thì có thể chọn  một số loại xà bông có thành phần lưu huỳnh hoặc là polytar… Để có thể kiểm soát chất nhờn dễ dàng hơn.

Tẩy tế bào chết cũng là cách giúp chữa chứng viêm nang lông

Lỗ chân lông của các bạn sẽ bị bít lại nếu như không chịu loại bỏ tế bào chết trên da. Vì tế bào chết sẽ bám lại ở lỗ chân lông, từ đó sẽ gây nên chứng viêm nang lông. Muốn chữa được chứng viêm nang lông hiệu quả thì các bạn nên thực hiện việc tẩy tế bào chết này trước tiên.



Gợi ý một số thành phần tẩy tế bào chết

Nước cốt chanh, café, mật ong trộn đều với nhau nếu thấy đặc quá thì các bạn có thể cho thêm 1 ít nước để hỗn hợp sền sệt. Tiếp theo các bạn thoa hỗn hợp ấy trên cơ thể rồi để như vậy sau 20 phút thì có thể rửa lại bằng nước lạnh. Tế bào chết sẽ được tiêu diệt một cách sạch sẽ nhất nếu như các bạn kiên trì thực hiện 2 lần 1 tuần. 

Cho hỗn hợp café, nước, nước cốt chanh và mật ong với nhau sau đó chà hỗn hợp này lên người, để hỗn hợp lưu lại khoảng 20 phút thì rửa với nước sạch. Bạn duy trì thực hiện mỗi tuần khoảng 2 lần để đạt hiệu quả cao nhất, ngăn chặn tình trạng viêm nang lông xuất hiện.

Dầu dừa giúp điều trị viêm nang lông hiệu quả

Thàn dược dầu dừa được rất nhiều chị em chuyền tai nhau về công dụng làm đẹp. Giúp cho da được mềm mại hơn, độ ẩm của da được tăng cao, tạo sự đàn hồi cho da, cũng có thể tẩy tế bào chết cho da. 

Đặc biệt điều trị chứng viêm nang lông tại nhà vô cùng hiệu quả.

Sau khi bạn tắm xong thì có thể thoa dầu dừa lên cơ thể để tinh chất trong dầu dừa có thể thẩm thấu vào làn da tốt nhất. Các bạn nên thực hiện việc này trước khi ngủ để sau khi các bạn thức dậy thì có thể tắm lại.


Nên kiên trì thực hiện 2 tháng thì sẽ có được kết quả tốt nhất. Trong đó thực hiện 1 tuần 2 lần. Các mãng viêm nang lông sẽ biến mất. Chúc các bạn thành công trong việc điều trị chứng viêm nang lông này. Tham khảo website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét