Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Wax lông chân cũng cần có những điều nên chú ý

 Các chị em phụ nữ hiện nay rất hay và tin dùng kem waxing lông chân để đánh bay các đám lông cứng đầu. Làm sao để wax lông một cách an toàn và sẽ mang đến sự hiệu quả một cách tốt nhất. Các chị em phụ nữ nên cùng trietlong.net để có thể hiểu rỏ hơn về vấn đề waxing.

Xem thêm:




Thử phản ứng của kem waxing lông


Không chỉ riêng kem waxing mà hầu hết tất cả các sảm phẩm thẩm mỹ nào khác đều có chứa các thành phần hóa học. Và như các bạn biết rồi đấy nếu đã là thành phần hóa học thì chắc chắn cũng có cái lợi cũng có cái hại. Hầu như cũng không thích hợp hết cho các loại da.

Kết quả hình ảnh cho triệt lông site:trietlong.net

Đầu tiên về thành phần hóa học trên thì các bạn nên thử phản ứng  trước cho làn da. Để tránh gây nên các phản ứng mẩn đỏ và tình trạng bong da. Tốt nhất các bạn nên thử kem waxing lông chừng 15 phút rồi hả tiến hành thoa kem waxing lên vùng lông chân.

Kem waxing lông chân mà phù hợp với làn da là điều cần thiết


Để có được loại kem waxing phụ hợp với loại da cảu mình thì các bạn nên đến các trung tâm thẩm mỹ hoặc là các bệnh viện da liễu để được tư vấn về sản phẩm.

Gợi ý thêm về công nghệ triệt lông chân hiệu quả cao


Với các chị em nếu lo ngại về vấn đề kem waxing sẽ ảnh hưởng thì tốt nhất các bạn nên xem qua thông tin về công nghệ triệt lông chân bằng ánh sáng IPL.

Công nghệ triệt lông chân tận gốc bằng năng lượng ánh sáng sinh học, giúp cho các sợ lông bị rụng đi một cách nhanh chóng nhất, bởi vì có sự tác động mạnh mẽ của ánh sáng vô tới gốc nang lông.

Không chỉ có công dụng triệt lông vĩnh viễn mà ánh sáng IPL còn hổ trợ thêm về vấn đề làm đẹp như là tăng khả năng sản sinh các collage trong cơ thể, và từ đó sẽ làm cho làn da của bạn được tái tạo lại, sáng mịn, hồng hào một cách tự nhiên nhất.

Tại sao IPL lại có thể triệt lông một cách tận gốc và vĩnh viễn như vậy: đó là do ánh sáng IPL ngăn chặng nguồn dinh dưỡng của cơ thể để cung cấp cho nang lông. Từ đó làm cho nang lông bị suy yếu từ từ rồi cũng chế theo thời gian.

Liệu trình thực hiện nhanh chóng và dễ dàng, giúp cho các nàng có thể tự tin và chủ động hơn trong công việc và thời gian.


Cam kết độ an toàn nhất định từ bộ ý tế thế giới công nhận và còn chất lượng sản phẩm thì đã được FDA chứng nhận. Trietlong.net chúc các bạn thành công trong việc triệt lông chân.

Nguồn: trietlong.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét