Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Mẹo nhỏ về cách tẩy lông mép hiệu quả cho nàng

Lông mép của các bạn nữ sẽ được loại bỏ một cách triệt để nhất, hiệu quả mang lại ngoài mong đợi, vừa an toàn vừa tiết kiệm được chi phí. Giúp tiêu diệt các sợi lông cứng đầu. Phục hồi vẻ nữ tính cho nàng.

Lông mộc bất thường và rậm hơn bình thường là sự xuất hiện của chứng tăng nang lông, hoặc là do cơ địa bẩm sinh từ mới sinh ra, do duy truyền từ bố mẹ. Làm mát đi vẻ nữ tính. Tuy không làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng vẻ thẩm mỹ cũng giảm dần từ đó.

Lông mép đáng ghét sẽ là nơi làm cho sự tự tin của chị em phụ nữ bị giảm xúc rất nhiều, và hầu như mọi chị em nào cũng muốn tiêu diệt đám lông mép này. Tham khảo cách tẩy lông mép cho nàng cực hiệu quả dưới đây nhé.

Bài viết hay 

Cách triệt lông chân hiệu quả nhanh chóng cho nàng

Cách triệt lông tay hiệu quả giúp nàng tự tin khoe dáng

Cách tẩy lông mặt hiệu quả của các sao hàn

Giải pháp tẩy lông mép bằng kem

Những sợi lông mép cứng đầu ở nữ giới có thể điều trị bằng kem tẩy lông vô cùng hữu hiệu, và loại kem này thì không khó để có thể tìm thấy ở các cửa hàng mỹ phẩm. Nhưng các bạn cần lưu ý một điều đó chính là các bạn nên được sự tư vấn của bác sĩ trước khi thoa kem tẩy lông và nên kiểm tra chất lượng của kem tẩy lông có các thành phần nào gây kích ứng da hay không, kem tẩy lông đó có được lưu hành trên nội bộ hay là không, đã được bộ y tế kiểm định chưa…



Thông thường muốn thực hiện kem tẩy lông hiệu quả thì trước đó phải cạo lông mặt đi đã. Vì vậy sẽ làm cho lông mặt được tiêu diệt 1 cách tốt nhất. Và điều cần thiết nhất lần này đó chính là kiên trì thực hiện, vì giải pháp này không thể trị 1 lần là hết, nó cần phải có thời gian để có thể mang lại hiệu quả.

Cách tẩy lông mặt bằng nước cốt chanh

Lông sẽ mảnh hơn và mờ dần với sức công phá từ chanh. Trong quả chanh có chứa chất axit và hạm lượng vita min cao nên sẽ giúp cho việc tẩy lông mép được hiệu quả hơn rất nhiều.

Nếu như có sự kết hợp với đường thì nước cốt chanh sẽ có thêm công dụng đó là ngăn chặn quá trình cung cấp nâng lượng cho gốc nang lông. Và làm cho các sợi lông non không thể chồi lên được, còn những sợi lông già thì sẽ yếu đi và rụng dần. Kết quả mang lại là những sợi lông mép sẽ được loại bỏ một cách đáng kể nhất.

Cách thực hiện như sau:

Các bạn lấy 1 muỗn café nước cốt chanh pha đều với 1 chén nước đường đã hòa tan. Rồi mang hỗn hợp ấy đi đun sôi, để cho hỗn hợp được nguội rồi hả thoa hỗn hợp ấy lên vùng ria mép. Đợi 20 phút sau đó thì có thể rửa lại bằng nước sạch

Cách tẩy lông mép không tốn nhiều thời gian cho các mẹ nội trợ

Hiện nay do thời gian của các chị em có hạn nên việc làm đẹp đối vợ họ cũng rất là khó khăn, từ đó có thể thấy được nổi khổ của nhiều chị em đã mang phần ria mép của các chàng lại còn không có thời gian để điều trị.


Nhằm khắc phục tình trạng ấy thì công nghệ triệt lông bằng nguồn ánh sáng sinh học New IPL đã giải quyết được vấn đề ấy. Hiệu quả mà IPL mang lại là cô vùng nhiều, Không chỉ làm cho những sợi lông mép bay mất là còn làm cho bạn có được 1 làn da sáng mịn, lỗ chân lông thì được se khít lại, đáng nói ở đây thời gian thực hiện tương đối nhanh, giúp cho chị em bậ rộn có thể thực hiện được như bình thường. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ hotline: 18006377 để được tư vấn và chăm sóc hoàn toàn miễn phí. Chúc các bạn thành công trong việc triệt lông vùng mép. Thông tin tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét