Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Sử dụng kem để làm se khít lỗ chân lông có lợi và hại nào

Hầu như nói về kem dùng để se khít lỗ chân lông thường được bày bán khá là rộng rãi trên thị trường, những lời quảng cáo ở trên thị trường cộng với những lời hoa mỹ mật ngọt chết ruồi như là: giúp se khít được lỗ chân lông, làm sáng làn da một cách nhanh chóng nhất. Tuy nhiên một sự thực đó chính là công hiệu liệu có được như vậy không? Cùng trietlong.net tìm hiểu về khúc mắt này nhé.


Xem thêm:


Cái lợi khi sử dùng kem se khít lỗ chân lông


+ Đầu tiên phải nói đến công dụng của kem se khít lỗ chân lông trước:


Kem se khít lỗ chân lông có một tác dụng màu vừa đọc tới tên kem thui thì chắc ai cũn biết được đó chính là làm se khít lỗ chân lông, giải thoát hết sự bít tắc của gốc chân lông.

Kết quả hình ảnh cho triệt lông site:trietlong.net

Ở 1 số trường hợp khác thì kem se khít lỗ chân lông có một công dụng tương tự như là 1 loại kem điều trị chứng viêm nang lỗ chân lông, hồi phục các tổn thương cho làn da, thúc đẩy quá trình tăng sự sản sinh collagen và elastin, làm lành những tổn thương cho làn da. Thêm vào đó nữa là , loại kem se khít lỗ chân lông này còn có công dụng làm sáng cho làn da, giúp cho làn da trở nên sáng mịn màng và hồn nhiên một cách tự nhiên.

+ Ưu điểm của việc sử dụng kem se khít lỗ chân lông:

- Thực hiện vô cùng đơn giản có thể làm tại nhà: Việc sử dụng các loại kem như thế này hoàn toàn có thể thực hiện với những thao tác vô vùng đơn giản, ngay tại chính ngôi nhà của bạn ở mà không cần các bạn phải đến tiệm hay là Spa. Do vậy, các bạn có thể tranh thủ vào những khoảng thời gian rảnh rỗi nhất của mình để có thể thoa kem se khít lỗ cho đôi chân lông.

- Sự nhanh chóng và tiện lợi của Phương pháp đánh giá rất cao vì chỉ tiến hành trong khoảng thời gian rất là ngắn, thời gian mất chưa đến 5 phút là xong, thực hiện theo đúng chỉ định của nhà sản xuất, hướng dẫn sử dụng đã được ghi trên bao bì của từng sản phẩm.

- Cải thiện cho làn da một cách đáng kể, làm se khít được lỗ chân lông một cách tốt nhất: Làn da của bạn được trở nên sáng mịn, làm se khít những lỗ chân lông, và còn thúc đẩy các quá trình hồi phục và tái tạo lớp tế bào mới cho làn da.

Điểm hại mà kem làm se khít lỗ chân lông mang lại đó chính là:


Khi sử dụng kem làm se khít lỗ chân lông có thể sẽ khiến cho làn da của bạn gặp phải những biến chứng và các tác dụng phụ đi kèm.


- Có thể sẽ gây ra các cái biến chứng kèm theo là tác dụng phụ: Nếu như các bạn mua phải các dòng sản phẩm kem se khít lỗ chân lông kém chất lượng và không rõ nguồn gốc xuất xứ, có thể các bạn phải đối mặt với những tác dụng phụ mà các bạn không như mong muốn như là: làn da sẽ bị thâm, da bị viêm nang lông, da bị dị ứng, mẩn đỏ gây ngứa ngáy, bong tróc da… nguy hiểm hơn nữa đó chính là có thể dẫn đến tình trạng ung thư da.

Nguồn: trietlong.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét