Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Không sợ lộ hàng – tự tin cùng công thức tẩy lông vùng kín

Các bạn đã bao giờ bị hoặc gặp phải những tình cảnh khi đã diện trang phục bikini hay đồ tập hơi ngắn và đã bị lộ những đám vi ô lông ở cái khu vực nhạy cảm này chưa? Nếu như các bạn đã từng là một trong số nạn nhân ấy của cái tình huống này thì hãy cùng trietlong.net tham khảo ngay là có những cách tẩy lông vùng kín như thế nào để có thể mang lại hiệu quả nhất để lấy được tự tin gợi cảm mà không phải lo lắng “bị lộ hàng” nhé!

Xem thêm:


1. Vì sao các bạn nên tẩy lông cho vùng kín?


Đám lông ở vùng kín, lông mu đôi khi lại gây ra khá là nhiều bất tiện, điển hình như là:

- Lộ đám vi ô lông khi mặc các trang phục bikini hay khi các bạn mặc đồ tập thể dục, gym….quá ngắn sẽ tạo điều kiện đó đám lông đó phù ra.

- Lông ở vùng kín quá nhiều cũng khiến cho chuyện sinh hoạt vợ của hai vợ chồng có sự ảnh hưởng nhẹ.

Kết quả hình ảnh cho triệt lông site:trietlong.net

- Lông ở vùng kín khá là rập rạp có thể khiến cho vùng kín bị bí lại, gây ra những tình trạng như là: viêm nhiễm vùng kín, nổi những hạt mụn nhọt li ti ở khu vực vùng kín và ven vùng kín.

Chính vì những thứ bất tiện như thế này trong đời sống sinh hoạt hàng ngày mà các chị em nên tìm hiểu hoặc là thực hiện việc triệt lông vùng kín khi tình trạng của đám vi ô lông này vẫn còn chưa phát triển mạnh cũng như chưa gây các biến chứng gì.

2. Cách tẩy lông cho vùng kín tại nhà cho nàng


Cách tẩy lông vùng kín tại nhà cho nàng với những nguồn nguyên liệu tự nhiên. phương pháp này được đánh giá là khá nhiều người tin tưởng và áp dụng. Tuy nhiên, các bạn cần phải lựa chọn lựa nguồn nguyên liệu thật sự an toàn, lành tính bởi vì làn da khu vực vùng kín thì rất ư là nhạy cảm. Các bạn có thể tham khảo một số công thức triệt lông cho vùng kín sau đây nhé:

- Tẩy lông cho vùng kín tại nhà với đường trắng, nghệ tươi và mật ong nguyên chất:

+ Tiến hành thực hiện, các bạn trộn lẫn đường trắng với mật ong nguyên chất và mang đi đun nóng.

+ Còn phần nghệ tươi thì mang đi lột vỏ, thái thành những lát mỏng, đập dập rồi sau đó cho vào hỗn hợp đường trắng và mật ong nguyên chất mới vừa đun xong .Rồi các bạn tiếp tục đun sôi nguyên liệu thêm 5 phút nữa.

+ Để hỗn hợp ra ngoài, để cho hỗn hợp được nguội hẳn rồi sau đó tiến hành thoa lên làn da ở vùng kín, để yên như vậy chừng 20 phút sau đó thì các bạn có thể rửa sạch lại làn da ở vùng kín.

+ Thực hiện như vậy một cách đều đặn 1 tuần/lần.


Trietlong.net chúc các bạn thành công trong việc tẩy lông vùng kín này.

Nguồn: trietlong.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét