Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Biết thêm thông tin về cách sử dụng kem tẩy lông

Những sảm phẩm kem tẩy lông trên thị trường hiện nay và có các hãng sản xuất mà được khá nhiều chị em tin dùng đó chính là Đức. Và vì sau sản phẩm của quốc gia này được ưu chuộng đến vậy và kèm theo đó là cách sử dụng như thế nào là tốt và hiệu quả nhất.

Xem thêm:



1. Vì sao mà kem tẩy lông của Đức bán chạy?


Sản phẩm kem tẩy lông của hãng sản xuất Đức được các chị em phụ nữ tin dùng trong việc chọn  sản phẩm tẩy lông và sản phẩm cũng được tiêu thụ một cách mạnh mẽ. Và hiện nay thì các sản phẩm tẩy lông của Đức đã xuất hiện nhiều ở Việt Nam.

Chí phí các sản phẩm này có giá ở Việt Nam giao động từ 200k đến 300k 1 típ. Với giá thành như thế này thì rất là phụ hợp với các chị em từ trung bình đến cao sang.

Kết quả hình ảnh cho triệt lông site:trietlong.net

Sự tiện lời và dễ dàng mua được vì hiện nay ở các của hàng thẩm mỹ đều có bán.

Lần đầu tiên sử dựng thì các bạn đã có thể thấy được một hiệu quả là các sợi lông sẽ bị rụng dần, còn những sợi lông cứng đầu sẽ bị mờ dần rồi cũng rụng đi.

Có một điều lưu ý khi sử dụng kem tẩy lông này chính là chỉ với thời gian 3 đến 4 tuần thui thì lông sẽ có hướng mọc trở lại. Bởi vậy để đảm bảo cho lông được biến mất thì các bạn nên thực hiện các này thường xuyên nhé.

2. Làm sao để sử dụng kem tẩy lông này một cách hiệu quả?


Kem tẩy lông này thì tương đối dễ sử dụng, các bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn của y bác sĩ hoặc là chỉ định của nhà sản xuất.

Cách sử dụng kem tẩy lông của hãng sản xuất Đức

Bước 1:

Khi vừa mở hộp ra thì các bạn sẽ thấy được 1 chiếc que được dùng để thoa vùng kem tẩy lông lên vùng da cần triệt lông.

Bước 2:

Các bạn lấy 1 típ kem tẩy lông và bóp ra 1 lượng kem vừa đủ để bôi lên vùng da cần tẩy lông. Lưu ý là: không nên bôi kem quá dày và cũng không được tiết kiệm quá mà môi kem quá mỏng.

Bước 3:

Để yên như vậy 20 phút cho kem tẩy lông tác động sâu vào gốc nang lông, sau đó các bạn dùng 1 miếng vải sạch để lau sạch lại, lúc đó các sợi lông cứng đầu sẽ được cuốn đi hết.

Bước 4:


Tiếp theo các bạn sẽ dùng nước lạnh để rửa lại vùng da vừa thực hiện tẩy lông. Chúc các bạn có thêm chút thông tin về việc sử dụng kem tẩy lông một cách hiệu quả nhất.

Nguồn: trietlong.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét