Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Công thức tẩy lông vùng kín siêu đỉnh với 2 tuyệt chiêu sau

Đám lông ở vùng kín quá ư rậm rạp sẽ gây nên rất nhiều bất tiện trong quá trình sinh hoạt hàng ngày của các chị em phụ nữ, khiến các chị em phụ nữ phải rơi vào cảnh bối rối khi bị lộ nhúm vi ô lông khi diện những bộ cánh đầy gợi cảm như là: bikini để đi biển. Hãy cùng trietlong.net tham khảo ngay bộ đôi tuyệt chiêu tẩy lông vùng kín cho các chị em phụ nữ siêu đỉnh để có thể thổi bay nỗi lo lắng này ngay bên dưới đây nhé các bạn!

Xem thêm:



1. Tẩy lông cho vùng kín của các chị em phụ nữ bằng chanh tươi và cà chua

Cà chua và chanh tươi là một kết hợp hoàn hảo từ 2 nguyên liệu có cái công dụng để tẩy lông cho vùng kín cực kỳ hiệu quả. Các chị em phụ nữ sẽ vô cùng hối hận nếu như bỏ lỡ 3 tuyệt chiêu này nhé!

Kết quả hình ảnh cho triệt lông site:trietlong.net

Hướng dẫn chị em cách thực hiện:

- Lấy 1 quả cà chua rồi đem đi rửa thật sạch, gọt hết vỏ, phần hạt thì lượt bỏ hết sau đó dùng máy say sinh tố xay nhuyễn trái cà chua.

- Tiếp theo thì vắt lấy nước cốt của 1 trái chanh tươi.

- Trộn đều 2 hỗn hợp này lại với nhau, tiếp theo đó chỉ cần thoa hỗn hợp đều vào khu vực vùng kín mà các chị em muốn tẩy lông, để yên như vậy hơn 20 phút rồi chị em hãy đi rửa sạch lại bằng nước ấm ở vùng kín vừa thực hiện việc tẩy lông.

- Tốt nhất nên áp dụng tuyệt chiêu này 2 tuần 1 lần là được.

2. Triệt lông vùng kín bằng trái bơ xanh và mật ong nguyên chất

Triệt lông vùng kín với trái bơ xanh và mật ong nguyên chất là công thức dành riêng cho những người sở hữu một làn da khá là nhạy cảm và rất dễ bị kích ứng khi ở một điều kiện bất tiện.
Sự kết hợp giữa bơ xanh và mật ong nguyên chất là 1 tuyệt chiêu được khác nhiều chị em đánh giá cao về công dụng cũng như độ an toàn mà nó mang lại.

Hướng dẫn chị em cách thực hiện:

- Lấy một trái bơ chín cắt đôi và dùng chiếc muỗn mút hết phần thịt bên trong và loại bỏ phần hột, tiếp theo thì chị em chỉ cần dùng chiếc muỗn vừa mút bơ xong ghiền nhuyễn bơ ra.

- Trộn phần bơ vừa ghiền nhuyễn xong vùng với 3 muỗn cafe mật ong nguyên chất sau đó chị em có thể xoa vào khu vực vùng kín mà chị em muốn tẩy lông, để yên và cố định như vậy chừng 30 phút rồi chị em có thể đi rửa sạch lại với nước ấm.


- Tốt nhất nên áp dụng tuyệt chiêu này 1 tuần 1 lần là được.

Nguồn: trietlong.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét