Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Liệu phụ nữ có nên thực hiện việc cạo lông mặt hay không?

 Không chỉ các chị em mà có một số bạn gái mới lớn hiện nay cũng hay gửi câu hỏi về cho trung tâm thẩm mỹ Ngọc Dung là : “Phụ nữ có nên thực hiện việc cạo lông mặt hay không?” Hôm nay chúng ta sẽ nghe bác sĩ tư vấn như thế nào nhé!

Việc cạo lông mặt giúp giảm quá trình lão hóa và công thức này được người Nhật và người Anh tìm thấy. Xu hướng này ngày càng được tăng nhanh khi có sự chứng mình là người đàn ông lâu già hơn so với phụ nữ khi họ thực hiện việc cạo râu thường xuyên và cạo râu nhiều còn giúp cho da được khỏe hơn, săn chắc hơn những người không cạo

Tin hay :

http://trietlong.net/cach-triet-long-chan-hieu-qua/

http://trietlong.net/cach-triet-long-tay-hieu-qua/

Top 3 cách tẩy ria mép siêu hiệu quả từ thiên nhiên

Từ minh chứng áy vậy phụ nữ có nên cạo lông mặt hay không?

Da mặt sẽ trắng sáng hơn nếu như các bạn thực hiện việc cạo lông mặt và có kèm theo sử dụng kem vừa có thể tẩy sạch lông mặt mà còn có công dụng triệt lông.

Ưu điểm của cách thức này là: bạn có thể làm ở nơi nào cũng được, chi phí cực kì thấp đó là mua dao cạo và kem cạo râu, nhưng số lần thực hiện thì tương đối khá lâu, đặc biệt là loại bỏ được những sợi lông một cách nhanh chống nhất.



Và cái gì cũng vậy đã có ưu điểm thì phải có nhược điểm. Nhược điểm của việc cạo lông mặt cũng không hề nhỏ. Rất nhiều chị em đã phần nàng về ván đề sau khi cạo lông mặt thì những sợi lông mọc lại rất nhanh nhưng đen đuổi thay là những sợ lông này còn đen và cứng đầu hơn so với bình thường.

Thứ 2 là: khi cạo lông mặt mà bạn đi ra đường thì rất dễ gây nên tình trạng bụi bẩn,vi khuẩn bám đọng ở gốc nang lông và từ đó sẽ dẫn đến triệu chứng viêm nang lông.

Thứ 3 là: Lỗ chân lông sẽ càng ngày càng to ra nếu như các chị em thực hiện việc cạo lông mặt thường xuyên.

Thứ 4 là: Nếu như trong quá trình cạo lông mặt mà các bạn sơ ý sẽ rất dễ dàng làm ảnh hưởng đến gương mặt rồi nặng hơn là viêm nang lông ở mặt.

Có một số chị em rất thường thực hiện việc cạo lông mặt ở ngoài tiệm, Nếu như chủ tiệm đó chỉ sử dụng 1 bộ dao cạo cho tất cả những khác hàng hàng thì nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm với bạn cực kì cao, nghiêm trọng hơn là có thể nhiễm cả HIV….Từ những minh họa trên thì các bạn có nên thực hiện việc cạo lông mặt hay không?

Nếu như bạn muốn thực hiện cách này thì tốt nhất nên chuẩn bị kỹ lưỡng  phần dụng cụ và nên có các biện pháp chăm sau khi cạo lông mặt.

Muốn giảm thiểu tình trạng trầy xước cho làn da thì các bạn có thể cạo xuôi theo chiều mọc lông. Hạng chế không nên thực hiện việc cạo lông ở các cửa tiệm để tránh các bệnh chuyền nhiễm.

Hiện nay công nghệ triệt lông bằng công nghệ cao rất được ưu chuộn, vì giảm thiếu tối đa tác dụng phụ cho làn da của bạn. Công nghệ IPL sẽ giúp bạn đạt được điều đó, nếu như các bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết thì có thể liên hệ đến hotline: 18006377 để được chăm sóc và tư vấn miễn phí tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét