Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Cách chữa viêm nang lông hiệu quả vượt trội, vô cùng an toàn

Câu hỏi của đọc giả

Chữa trị chứng viêm nang lông ở lưng bằng ánh sáng IPL có đau không vậy bác sĩ? Do tính duy truyền từ bố mẹ, lông lưng ở cháu nhiều hơn mấy bạn nữ bình thường, khiến cho cháu không dám mặc những chiếc áo 2 dây hoặc là không mặc được những bộ bikini. Được nhiều bạn nói về việc triệt lông vĩnh viễn và kết hợp theo đó là việc điều trị chứng viêm nang lông. Nhưng thật sự cháu vẫn còn e ngại và lo lắng về độ an toàn và hiệu quả mà công nghệ IPl mang lại. Con rất mong sẽ được bác sĩ hỗ trợ tư vấn. (Thu Hằng – Cần Thơ)

Tin liên quan

Cách triệt lông chân hiệu quả nhanh chóng cho nàng

Cách triệt lông tay hiệu quả giúp nàng tự tin khoe dáng

Chữa viêm nang lông vừa nhanh vừa hiệu quả chỉ trong 1 tuần

Câu trả lời của bác sĩ

Rất cảm ơn các bạn đẽ gửi câu hỏi đến cho thẩm mỹ viện Ngọc Dung, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề triệt lông và trị viêm nang lông ở lưng bằng ánh sáng IPL có tốt và hiệu quả không?
Chứng viêm nang lông ở lưng hiện nay rất dễ bắt gặp do chế độ chăm sóc da không hợp lí. Dùng các mỹ phẩm không tốt, không chất lượng…Từ đó sẽ làm cho việc điều trị chứng viêm nang lông ở lưng không những không điều trị hết mà còn làm cho lông ở vùng lưng rậm hơn nhiều. Vì vậy nếu như các bạn không chọn đúng phương pháp triệt lông và chữa trị viêm nang lông hiệu quả thì chắc chắn sẽ làm cho da của bạn sần sùi, đen nhám, xấu xí…

Không chỉ riêng bạn Hằng mới gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ viện Ngọc Dung mà còn có rất nhiều bạn kể cả nữ và nam đều hỏi như vậy. Liệu thực hiện việt trị viêm nang lông ở lưng bằng công nghệ ánh sáng sinh học new IPL có hiệu quả không? Với số kinh nghiệm trong lĩnh vữ làm đẹp thì Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cam kết rằng các bạn sẽ được điều trị chứng viêm nang lông ở lưng một cách tốt nhất với New IPL.



Vì sao: Công nghệ new IPL là công nghệ được bàn giao trược tiếp từ Hoa Kỳ và đã được Bộ y tế thế giới công nhận về độ an toàn. Được hiệp hội chất lượng thẩm mỹ FDA đánh giá cao. Từ 3 yếu tố trên thì các bạn có thể yên tâm về công dụng mà ánh sáng sinh học New IPL mang lại.

Công nghệ IPL thực hiện việc triệt lông hoặc là điều trị chứng viêm nang lông ở lưng hiệu quả với việc tác động trược tiếp vô gốc nang lông, đánh bay các vi khuẩn và những bụ bẩn có thể ẩn náo trong đó, giúp cho nang lông được sạch sẽ nhất. Không ngừng ở đó ánh sáng IPL còn tạo ra một luồn ánh sáng nhằm ngăn chặn việc cung cấp dinh dưỡng để nuôi nang lông, từ đó nang lông sẽ dần dần yếu đi và cuối cùng là tự rụng theo thời gian.

Làn da của các bạn sẽ được thúc đẩy việc tăng collagen để tái tại lại làn da, giúp cho da được trắng sáng, mịn màng, đẹp một cách tự nhiên nhất. Lỗ chân lông thì sẽ được thu nhỏ lại, để hạng chế hết mức việc bám bụi bẩn ở nang lông.


Câu hỏi của bạn Hằng đã được giải quyết. Nếu như bạn muốn thực hiện triệt lông bằng ánh sáng IPL hoặc là muốn biết thêm một số thông tin nào khác thì có thể gọi đến Hotline: 18006377 để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí hoặc thông qua website. Chúc các bạn thành công trong việc chọn lựa phương pháp trị viêm nang lông ở lưng và kèm theo đó là việc triệt lông vĩnh viễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét