Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Top 3 cách tẩy ria mép siêu hiệu quả từ thiên nhiên

 Muốn đánh bay đám ria mép đáng ghét chỉ với các nguồn nguyên liệu rẻ tiền và có thể tìm thấy trong tủ lạnh nhà bạn, và đơn giản hơn nữa là các bạn cũng có thể tự điều chế được công thức ấy nhằm lấy lại vẻ nữ tính và sự tự tin. Hãy tìm hiểu 3 cách thức này nhe!

Vẻ nam tính của đàn ông được thể hiện 1 phần là do phần ria mép tạo nên. Từ đây các bạn cũng hiểu được nếu như các bạn nữ sỡ hữu đám lông mép thì phần trăm nam tính cũng xuất hiện, vì vậy sẽ đánh mất vẻ nữ tính của các nàng.

Tin hay

http://trietlong.net/cach-triet-long-chan-hieu-qua/

http://trietlong.net/cach-triet-long-tay-hieu-qua/

Mẹo nhỏ về cách tẩy lông mép hiệu quả cho nàng

Tẩy ria mép vĩnh viễn bằng mật ong, chanh va đường

Mật ong có nhiều chất dinh dưỡng, chống quá trình oxy hóa, kháng viêm. Chanh thì có hàm lượng axit cao, hàm lượng vitamin C cũng được xem là ưu điểm của chanh. Cuối cùng là đường sẽ giúp cho làn da của bạn được mềm mại hơn. Từ những công dụng trên khi kết hợp chúng lại thì sẽ nhận được một công thức tẩy lông ria mép vĩnh viễn vô cùng hữu hiệu.

Chuẩn bị như sau:

100gr đường trắng + 25ml nước cốt chanh + 25ml mật ong nguyên chất. trộn đều 3 hỗn hợp trên rồi cho vào lò vi sóng để tằm 5 phút để hỗn hợp được tan chảy ra. Nếu không có lò vi sóng thì các bạn có thể dùng bếp để đun nóng cũng được, sau khi các hỗn hợp đã tan chảy hết thì để nguội. Sau khi nguồi thì các bạn thoa hỗn hợp ấy lên vùng ria mép rồi lấy 1 miếng vãi mỏng sạch đấp lên trên, để như vậy 30 phút để cho hỗn hợp được cô đặt lại rồi lột nhẹ nhàng ra, các sợ lông sẽ theo đó mà bị tẩy đi.



Tẩy ria mép vĩnh viễn bằng bột nghệ

Chất curcumin có chứa trong bột nghệ có công dụng kháng viếm và làm đẹp cho làn da vô cùng hiệu quả. Tẩy ria mép vĩnh viễn nếu như các bạn biết tận dụng bột nghệ đúng cách.

Cách thực hiện như sau:

Lấy 3 muỗn bột nghệ trộn với 1 muỗn nước ép dưa leo và 1 muỗn nước cốt chanh, sau khi đã trộn đều 3 hỗn hợp trên thì các bạn có thể thoa lên vùng rua mép và khoảng 30 phút thì các bạn có thể dung nước ấm để có thể rửa lại. Nếu như các bạn có thể kiên trì thực hiện phương pháp này 3 tháng và 1 tuần 3 lần thì kết quả sẽ làm cho các sợi lông mép được đánh bật đi, biết mất lúc nào mà bạn cũng không hay.

Tẩy ria mép vĩnh viễn bằng trái cà chua

Quả cà chua không chỉ ăn ngon mà còn có công dụng rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp, làn này công dụng của cà chua đó chính là triệt lông méo vĩnh viễn. Đặc biệt là không gây nên bất kỳ một tác dụng phụ nào cả.

Cách thực hiện như sau:


Các bạn chỉ cần xay nhuyễn trái cà chua và lấy phần nước ấy thoa lên vùng mép cần triệt lông. Có thể thực hiện lúc đi ngủ và để như vậy tới sáng xong rửa mặt lại, các bạn nên kiên trì thực hiện 2 lần trên tuần, chỉ với 2 tháng thì đã mang lại cho bạn kết quả đáng kinh ngạt. Tóp 3 cách tẩy ria mép vĩnh viễn, mong sẽ giúp ít cho các bạn, Chúc các bạn thành công. Truy cập qua website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét