Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Triệt lông chân đơn giản với tinh chất dầu dừa thiên nhiên

Có rất nhiều câu hỏi như là : làm sau có thể đánh lùi được đám lông chân đáng ghét này? Lông tay khó ưa như vậy có cách nào triệt nó không? rồi nào là những rắc rối về lông trên mặt và lông ở vùng lưng, bụng, vùng bikini… Là những nổi lo của các chị em phụ nữ. Hôm nay các chị em phụ nữ cùng với trietlong.net tìm hiểu và học hỏi thêm cách triệt lông tận gốc này nhé!


Xem thêm:



Vì đâu mà tinh chất dầu dừa có thể triệt lông một cách hiệu quả


Công dụng triệt lông của dầu dừa sẽ làm cho rất là nhiều người cảm thấy ngạc nhiên. Nhiều người thời xưa chỉ nghỉ đến công dụng của dầu dừa lúc xưa đó chính là làm cho tóc được mềm mại hơn, không xuất hiện các tình trạng khô hay xơ. Nhưng ngoài việc đó thì tinh chất dầu dừa còn có công dụng làm đẹp da, giúp da được mịn màng hơn và chưa ngừng ở đó, tính chất dầu dừa còn có công dụng là làm suy yếu nang lông, làm cho các sợi lông bị rụng đi và không ra bất cứ tình trạng đau đớn nào.

Kết quả hình ảnh cho dầu dừa trietlong.net

Các bạn có thể áp dụng tinh chất dầu dừa vào cách triệt lông tay, lông chân, lông tay và lông vùng kín một cách tốt nhất. Mang lại 1 làn da mịn màng cho các nàng, không bao giờ da bị đau rát hoặc là trầy hay xước…

Cách thức triệt lông bằng đầu dừa


Cách tẩy lông chân, lông tay bằng dầu dừa được thực hiện một cách đơn giản như sau:

- Bước 1: Các bạn hãy vệ sinh cho vùng da cần triệt lông tay, lông chân sạch sẽ trước.

- Bước 2: Tiến hành bôi khoảng 10ml tinh dầu dừa lên vùng da mà các bạn cần triệt lông, kèm theo đó là sự kết hợp của việc massage một cách nhẹ nhàng nhất.

- Bước 3: Sau khi đã thực hiện xong thì đợi khoảng 25 đến 30 phút sau đó thì các bạn có thể lau sạch vùng da đó bằng chiếc khăn bông sạch sẽ và mềm mại.

- Bước 4: Cuối cùng các bạn có thể dùng kem để tạo dưỡng ẩm cho làn da hoặc serum để chăm sóc làn da một cách tốt nhất.

Cách triệt lông khác cách triệt lông bằng tinh dầu dừa


 Các bạn có thể áp dụng công nghệ triêt lông bằng ánh sáng IPL để triệt lông một cách tốt nhất, đảm bảo được cho các chị em làm công việc văn phòng có thời gian ít. Chỉ mắc chừng 15 phút thì các bạn đã nhận được kết quả ngay tức khắc.


Vừa mang lại làn da trắng sáng không còn những sợi lông cứng đầu, mà nó còn giúp cho các bạn lấy được sự hồn nhiên và tự tin trong cuộc sống hơn. Trietlong,net chúc các bạn thực hiện phương pháp triệt lông thành công.

Nguồn: trietlong.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét