Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Phương pháp tẩy ria mép hiệu quả nhất hiện nay

Các bạn nữ sẽ không phải lo lắng về vấn đề râu mép của mình nữa. Bài viết này sẽ giúp cho các bạn đánh bay hết đám lông mép đáng ghét ấy. Cùng nhau tìm hiểu nhé!

Chắc ai cũng biết được rằng là ria mép thường xuất hiện ở nam giới. Nhưng cũng có một số bạn gái không may mắn vì cũng có được bộ ria mép như các chàng trai khác. Sự thay đổi này không ảnh hướng gì đến sức khỏe nhưng sẽ làm mất đi sự nữ tính và giảm đi tự tin trong nàng.

Có rất nhiều cách để tiêu diệt đám lông ria mép đáng ghét kia, vậy cách nào là tốt nhất, chúng ta cùng nhau tìm hiểu thêm nhé.

Tin liên quan

http://trietlong.net/cach-triet-long-chan-hieu-qua/

http://trietlong.net/cach-triet-long-tay-hieu-qua/

Cách chữa viêm nang lông hiệu quả vượt trội, vô cùng an toàn

Cách thứ nhất là cạo ria mép

Cách cạo lông mép này thường được các chàng thực hiện vì nó có ưu điểm mà nhanh gọn lẹ, có thể thực hiện mỗi lúc gắp rút và bất cứ nơi nào và vào thời điểm nào. Nhưng nhược điểm của cách này đó là sẽ làm cho lông mép của bạn mọc lại bất cứ lúc nào, có thể là dày hơn và den hơn. Nếu không làm khéo nữa thì có thể làm cho vùng mép của bạn bị tổn thương. Do đó nếu muốn thực hiện bằng cách này thì nên xem xét kỷ vào nhe các bạn.



Cách thứ hai đó là dùng kem tẩy lông

Kem tẩy lông trên thì trường rất dễ tìm thấy và hầu như có thể mua được ở những cửa hàng mỹ phẩm. Cách này cũng được giới trẻ chọn lựa và cũng rất phổ biến. Nhưng các bạn có biết không trong kem tẩy lông có các thành phần hóa chất làm gãy các sợ lông và thành phần này cũng có thể làm cho da bị kích ứng rất nhiều vì vậy nếu như các bạn muốn chọn cho mình một loại kem tẩy lông thì tốt nhất nên chọ những loại kem tẩy lông đã được kiểm định về chất lượng và an toàn cho mọi loại da. Nhưng cho dùng có an toàn thì việc tẩy lông của bạn chỉ tác động bên ngoài nên sau 1 thời gian thì lông vẫn tái lại như bình thường mà thôi.

Cách thứ ba là waxing lông

Đầu tiên để nói về phương pháp này thì các bạn có thể hiểu được rằng các này sẽ thủ công hơn 1 xíu so với 2 cách trên. Về việc thành phần và công thức thì đơn giản các bạn có thể thực hiện việc waxing bằng cách tự chết một công thức nào đó hoặc là mua gel waxing để thực hiện. Ưu điểm của cách này là sẽ không gây kích da. Nhưng nó sẽ làm cho các bạn đau đớn. Cách này cũng được rất nhiều bạn nữ chọn trong việc tẩy ria mép vĩnh viễn.

Cách thứ tư là dùng phương pháp tự nhiên để tẩy vùng ria mép

Cách tẩy lông tự nhiên tại nhà có được ưu điểm lớn nhất đó chính là độ an toàn. Vậy nguyên liệu để thực hiện cách này là gì? Nhiều bạn trẻ thường dùng mật ong, đường và khoai tây đê thực hiện việc triệt lông ria mép này. Nhưng thật sự thì phương pháp này không thể mang lại kết quả lâu dài được, và muốn có được hiệu quả cao thì tốt nhất các bạn nên thực hiện thường xuyên và đều.

Cách thứ năm dùng công nghệ cao trong việc tẩy lông ria mép


Công nghệ tẩy lông ria mép phổ biến nhất hiện nay đó là công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng IPL, công nghệ này được bàn giao trược tiếp từ Hoa Kỳ và được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp đánh giá cao. Được hiệp hội tiêu chuẩn chất lượng FDA đánh giá cao, Bộ y tế thế giới cũng công nhận độ an toàn… Nếu các bạn muốn biết thêm thông tin hoặc thực hiện việc triệt lông ria mép vĩnh viễn thì có thể liên hệ vào hotline: 18006377 để được hỗ trợ và tư vấn một cách tốt nhất. Hoàn toàn miễn phí nhé! Chúc các bạn thành công trong việc tẩy lông ria mép vĩnh viễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét