Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Cách tẩy lông mặt hiệu quả của các sao hàn

 Các sao hàn chọn cách tẩy lông mặt có thể đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến vùng da mặt nhảy cảm. Đó là cách tẩy lông mặt từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, làm mờ và rụng những sợi lông đáng ghét. Vậy thì cách tẩy lông mặt từ tư thiên nhiên đó như thế nào thì các bạn xem phần dưới nhe!.

Mặt đầy lông, thô và đen, rậm, làm cho các bạn mất đi thẩm mỹ và còn làm cho bạn cảm thấy khó chịu hơn rất nhiều.

Xem thêm :

Cách triệt lông chân hiệu quả nhanh chóng cho nàng

Cách triệt lông tay hiệu quả giúp nàng tự tin khoe dáng

Phương pháp tẩy ria mép hiệu quả nhất hiện nay

Cách tẩy lông mặt hiệu quả tại nhà bằng quả cà chua

Trong quả cà chua có chứa chống oxy hóa cao và hàm lượng vitamin C trong cà chua cũng rất cao. Nên quả cà chua thường được nhiều chị em chọn làm công thức để làm đẹp. Và lần này là công dụng của cà chua là dùng để triệt lông mặt.

Cách thực hiện như sau:

Các bạn cắt quả cà chua ra làm đôi rồi dùng ½ quả cả chua đó chà lên vùng mặt. Chà như vậy tằm 10 phút thì để yên như vậy. Để như vậy 5 phút rồi tiếp tục dùng ½ quả cà chua còn lại chà lên mặt tiếp 10 phút nữa. Để vậy thêm 5 phút nữa rồi hả rửa lại bằng nước sạch.



Tốt nhất các bạn nên thực hiện cách này 2 lần trong tuần thì sẽ cho kết quả đáng kể.

Cách tẩy lông mặt hiệu quả tại nhà bằng chanh và mật ong

Công dụng của sự kết hợp giữa chanh và mật ong là sự đánh lùi cám mãng lông trên mặt. Mật ông có công dụng làm mềm và tạo độ ẩm cho da tốt, cộng với tính axit trong chanh thì sẽ làm cho các sợi lông mặt bị đánh bay. Trả lại cho bạn 1 làn da sáng mịn, tự nhiên, tự tin hơn trong giao tiếp.

Cách thực hiện như sau:

Cách thực hiện vô cùng đơn giản chỉ cần trộn đều ½ muỗn café nước cốt chanh và 2 muỗn café mật ong thì đã tạo ra được công thức tẩy lông mặt hiệu quả. Các bạn thoa hỗn hợp ấy trên mặt rồi để vậy 30 phút sau đó hả rửa lại bằng nước ấm. Làm như vấy thì sẽ tẩy được các sợi lông mặt đáng ghét.

Cách tẩy lông mặt hiệu quả tại nhà bằng trứng và chanh

Kết hợp của trứng và chanh sẽ làm cho mờ và thưa dần, kiềm chế sự phát triển của lông. Làm cho chúng không thể phát triển được.

Cách thực hiện:

Các bạn chỉ cần lấy lòng trắng trứng và trộn đều với vài giọt nước cốt chanh. Sau khi trộn đều nguyên liệu thì các bạn có thể thoa đều lên mặt và để như vậy tắm 15 phút. Sau đó rửa lại bằng nước ấm.


Những các trên được các ngôi sao hàn chọn để làm đẹp cho khuôn mặt của mình. Không chỉ làm cho những sợi lông trên mặt được mờ dần và rụng đi. Thì nó còn giúp cho gương mặt của bạn được trắng sáng mịn hơn rất nhiều, trẻ hơn rất nhiều so với độ tuổi thật sự. Chúc các bạn thành công trong việc tẩy lông mặt tự nhiên tại nhà đạt chuẩn sao hàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét