Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Chữa trị nám da từ thiên nhiên – Dưa hấu

Quả dưa hấu luôn có rất nhiều công dụng với làn da như là trị mụn, làm trắng và trị nám. Bạn có thể hãy chữa nám da hiệu quả tại nhà với quả dưa hấu nhờ vào cả ruột và cùi, khá hiệu quả mà lại rất an toàn với da.

Nội dung xem thêm:


Tác dụng của dưa hấu:



Dưa hấu chính là loại quả có nước, vỏ ngoài thì cứng, ruột đỏ mong nước, nhiều tinh bột, vị ngọt mát. Vì vậy mà dưa hấu luôn có công dụng giải khát, lợi tiểu, giã rượu giúp giảm phù nề, chữa say nắng,…

Đối với làn da tgù dưa hấu cũng có khá nhiều công dụng như là làm mặt nạ điều trị mụn, giúp làm trắng da và đặc biệt hơn là chữa nám da. Quả dưa hấu bên cạnh còn chứa nhiều nước rất nhiều vitamin sẽ có tác dụng giúp điều tiết sắc tố da, chữa nám da và làm ngăn ngừa nám hiệu quả.

Nước ép dưa hấu giúp chữa nám da

Chuẩn bị sẵn 1 miếng dưa lớn, lấy đi phần ruột đỏ, bỏ hạt và sau đó đem xay nhuyễn. Dùng nước ép này rồi thoa lên da kết hợp massage vùng nám da. Hằng ngay bạn hãy rửa mặt với dưa hấu để có hiệu quả tốt nhất.

Chữa nám da bằng cùi dưa hấu

Ngoài ra nếu như bạn có thể sử dụng thêm phần cùi trắng của dưa hấu để giúp trị nám. Chỉ cần bạn thái mỏng cùi dưa rồi sau đó là dùng chà nhẹ lên da có nám. Thực hiện thường xuyên để có được một kêt quả tốt.

Các cách giúp điều trị nám da không thể trị nám da hiệu quả vĩnh viễn được, nó sẽ chỉ có tác dụng giúp phòng chống và điều trị ở mức độ nhẹ. Muốn điều trị nám vĩnh viễn bạn phải tiến hành trị nám bằng các công nghệ hiện đại.


Hotline TMV Ngọc Dung: 1800 6377

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét