Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Điều trị nám da bằng sử dụng rau tại nhà rất hay

Để điều trị nám da, bạn cũng có thể hãy tận dụng chính những nguyên liệu rất gần gũi, áp dụng lên những bài thuốc trị nám hiệu quả ở ngay trong căn bếp của chính mình.

Hãy tận dụng các loại rau có sẵn ở trong gian bếp của bạn để trị nám da đơn giản mà hiệu quả  nhé. Dưới đây sẽ là 1 số loại rau trị nám dahiệu quả trong dân gian.

Nội dung xem thêm:

1. Rau ngót


Rau ngót chính là 1 loại rau chứa nhiều vitami. Bên cạnh đó ở trong ngót còn chứa 1 số hoạt chất giúp việc chống oxy hóa, ngăn ngừa nếp nhăn.

Lượng vitamin rất dồi dào ở trong rau ngót  thì phải kể đến các vitamin C luôn có tác dụng ngừa nám, giúp điều tiết nám da, điều trị nám da khá hiệu quả

Trị nám da bằng sử dụng rau ngót. Bạn hãy chuẩn sẵn bị khoảng 2-3 cây rau ngót. Chỉ lấy lá rồi giã giập sau đó dùng bã rau đắp lên những vùng da có nám. Giữ hỗn hợp trên da trong vòng khoảng 10 phút rồi hãy rửa sạch mặt với nước mát

Bên cạnh đó thì bạn có thể bổ sung thêm các món ăn rất ngon miệng với rau ngót để trị nám da hiệu quả nhé.

2. Giá đỗ

Giá đỗ cũng chính là 1 thực phẩm có khả năng chống việc oxy hóa rất cao nên có khả năng điều trị nám da thành công. Bạn thực hiện theo cách sau:

Dùng 1 ít giã đỗ đã bỏ phần hạt đỗ , xay thật nhuyễn lấy nước sau đó uống hằng ngày. Nước ép  giá đỗ sẽ không chỉ giúp bạn tẩy nám mà nó còn dưỡng da trắng từ bên trong ngăn ngừa việc lão hóa và xóa nếp nhăn cực hiệu quả.

Tuy nhiên, cũng cần phải khẳng định tận dụng rau ở trong bếp để trị nám da không thể trị nám tận gốc, vĩnh viễn. Do đó, để việc điều trị nám tận gốc, các bạn nên tới TMV Ngọc Dung để được tư vấn và điều trị nám và tàn nhang tận gốc, vĩnh viễn, không đau rát bằng công nghệ Laser.


Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét