Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Muốn đẹp điều đầu tiên đó là làn da phải không có nám tàn nhang

Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp. Có 1 số chị em muốn làm đẹp cho khuôn mặt của chính mình nói chung và bản thân nói riêng thì lại chưa tìm hiểu cũng như chưa biết đến cách thức đáy. Và ngày hôm nay mình sẽ tư vấn 1 số cách điều trị nám và tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất cho các bạn nhé.

Cách điều trị nám da mặt tại nhà hiệu quả nhất bằng tinh dầu


mẹo trị tàn nhang hiệu quả nhất


Tinh dầu là loài dầu được bào chế từ những nguyên vật liệu từ thiên nhiên. Có rất nhiều công dụng khác nhau như là: Trị mất ngủ, làm đẹp da, tạo hương thơm...Ngoài ra thì nó còn được xem là cách trị nám tàn nhang đơn giản hiệu quả. Và đó không đâu khác chính là tinh dầu oải hương + với tinh dầu trà.

Cách điều trị nám và tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất sẽ thực hiện như sau: Không gì có thể dễ hơn, chỉ với thao tác vô cùng dễ dàng đó là các bạn trộn đều 2 loại tinh dầu đó lại với nhau cùng với 1 tỉ lệ 1:1. Sau khi trộn đều xong thì các bạn dùng phần tinh dầu đó thoa lên vùng da bị nám tàn nhang, kiên trì thực hiện 1 tuần 4 lần và duy trì 2 đến 3 tháng thì các bạn sẽ thấy được kết quả mà nó mang lại.

Mẹo trị tàn nhang hiệu quả nhất bằng lá rau má


cách chữa trị tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất


Nguồn nguyên liệu cần chuẩn bị: 40g câu kỷ tử, 40g rau má, 4g quế tâm.

Thực hiện như sau: Đầu tiên các chị em mang những loại nguyên liệu trên đi rửa sạch rồi sao đó phơi khô, khi các nguyên liệu trên đã khô thì mang đi dã nhuyễn, tán bột. Pha với nước uống 3 lần/ngày, duy trì 2 tháng thì sẽ thấy được những vết nám tàn nhang sẽ được đánh bay đi.

Chữa tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất bằng trái đào


cách trị nám tàn nhang đơn giản hiệu quả


Công thức này thực hiện vô cùng đơn giản đó chính là các bạn chọn mua 2 trái đào chín, sau khi rửa sạch thì gọt lấy phần thịt mang đi xay nhuyễn cùng với 1 hũ sữa chua (nên lấy loại không đường). Thoa đều hỗn hợp vừa tạo xong lên vùng da bị nám tàn nhang khoảng hơn 20 phút thì có thể rửa sạch mặt lại bằng nước mát.


Công thức này sẽ tạo cho bạn một loại mặt nạ trị tàn nhang tại nhà vô cùng hiệu quả. Nên kiên trì thực hiện 3 lần trong 1 tuần nhé.

Cách làm mặt nạ trị nám da và tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất từ chanh và mật ong


cách điều trị nám và tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất


Nguyên liệu cần chuẩn bị đó chính là: 1 trái chanh tươi (lựa những trái nào mộng nước), 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất.


Thực hiện công thức này như sau: Vắt khoảng 1 muỗng nước cốt chanh tươi rồi mang đi trộn đều với lại 1 muỗng cà phê mật ong. Sau đó các bạn lấy hỗn hợp đã tạo ấy thoa đều lên vùng mặt. Thoa ít nhất 2 lần trên 1 tuần và mỗi lần thoa thì nên duy trì chừng 30 phút để cho tinh chất trong chanh và mật ong có thể thấm vào da. Cách đắp mặt nạ trị nám tàn nhang này sẽ giúp điều trị tàn nhang tại nhà hiệu quả đấy các bạn ạ.

Xóa tàn nhang trên mặt bằng ích mẫu thảo


cách điều trị nám da mặt tại nhà hiệu quả nhất


Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 quả trứng gà + với 1 ít đường phèn và 30g ích mẫu thảo + tang ký sinh.

Cách thực hiện: Các bạn để hết tất cả nguyên liệu vào nồi, để nước vừa đủ, trứng gà thì để nguyên trướng vậy mà luộc. Lưu ý nên chưng ở lửa nhỏ và đợi chừng 45 phút thì vớt xác thuốc ra. Ăn trứng cùng với uống thuốc. Thực hiện 1 tuần 1 lần sẽ cải thiện được làn da 1 cách đáng kể nhất. Có người áp dụng công thức này mà có thể phá tàn nhang tại nhà rất hiệu quả.
Những cách thức trên là những cách điều trị nám và tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất. Nhưng nó sẽ làm cho các bạn mất nhiều thời gian để chờ đợi kết quả, và còn 1 điều nữa đó chính là: còn tùy vào cơ địa của mỗi người mà nó sẽ cho 1 kết quả khác nhau.

Vậy nếu bạn không có sự kiên trì cũng như muốn trị sạch đám nám tàn nhang đó thì tốt nhất các bạn nên thực hiện việc điều trị nám tàn nhang bằng công nghệ cao.

Hiện nay về công nghệ cao điều trị nám tàn nhang thì có công nghệ New IPL. Các bạn có thể liên hệ với hotline 18006377 để có được sự tư vấn 1 cách đúng nhất và hoàn toàn miễn phí. Chúc các bạn thành công.

Nguồn: TMV Ngọc Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét