Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Hiệu quả giúp điều trị nám da hiệu quả bằng vỏ cam

Không chỉ là các loại quả luôn có khả năng chữa nám da, làm đẹp mà ngay cả vỏ của chúng cũng sẽ chứa khá nhiều dinh dưỡng và có công dụng giúp tẩy nám thành công. Tận dụng vỏ cam, vỏ bưởi mà vẫn điều trị nám da hiệu quả, an toàn

Không chỉ là các loại quả mà vỏ của chúng cũng sẽ chứa khá nhiều dinh dưỡng. Chính vì vậy mà bạn cũng có thể tận dụng chúng để điều trị nám da mà vẫn cho hiệu quả và độ an toàn tương đối cao. Cùng giúp trị nám da với bài thuốc độc đáo này nhé.

Nội dung xem thêm:

1. Trị nám da với vỏ bưởi


Ngoài vitamin, vỏ bưởi sẽ còn chứa nhiều tinh dầu có tác dụng trị nám da, giúp làm đẹp da, giúp da trắng mịn hiệu quả.

Chuẩn bị thêm 1 vỏ bưởi, nửa lít tinh dầu olive và nước sạch. Thái vỏ bưởi thành những miếng thật nhỏ rồi sau đó đem bóp nhẹ với muối sau đó rửa lại thật sạch. Bỏ vào nồi đun chung cùng với tinh dầu olive và nước sạch. Để cho lửa nhẹ khoảng 5-6 tiếng thì khuấy thật đều và tiếp tục đun cho tới khi có 1 hỗn hợp sệt. Lọc bỏ đi bã phần tinh dầu bỏ vào lọ thủy tinh, đậy kín để sử dụng dần.

Thoa lên da mặt thật đều đặn mỗi tối kết hợp massage để trị nám da thành công nhé.

2. Trị nám da bằng vỏ cam

Bạn cũng có thể tận dụng vỏ cam để giúp trị nám da theo cách sau:

Vỏ cam khi phơi khô rồi nghiền thành bột mịn. Mỗi lần hãy lấy 1 ít khoảng 2-3 thìa rồi đem trộn chúng với 1 thìa sữa chua. Đem hỗn hợp này rồi thoa lên vùng nám da kết hợp massage nhẹ trong khoảng 20 phút rồi hãy rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Bạn cũng nên thực hiện những loại mặt nạ trị nám da này 2-3 lần 1 lần đều đặn để có hiệu quả cao.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các cách trị nám da hiệu quả hơn bằng công nghệ hiện đại như Laser, Mesotheraphy,…, vừa cho ra kết quả nhanh chóng lại an toàn.Bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ tại đây.


Hotline TMV Ngọc Dung: 1800 6377

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét