Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Nước vo gạo và phương pháp trị nám, chăm sóc làn da khỏe đẹp

Với những làn da đang bị nám bên cạnh việc áp dụng các phương pháp điều trị cũng cần chăm sóc làn da, một mặt sẽ giúp làn da khỏe mạnh, mặt khác sẽ hỗ trợ điều trị nám da. Làn da khi bị nám cần có sự chăm sóc nhẹ nhàng, đặc biệt với là những làn da nhạy cảm. Cùng nhau tìm hiểu cách chăm sóc làn da bị nám cùng với nước vo gạo – nguyên liệu sẵn có từ tự nhiên, đảm bảo sẽ an toàn cho làn da nhạy cảm, đồng thời giúp chăm sóc làn da khỏe đẹp.

Nám da do rất nhiều nguyên nhân, không hẳn là chỉ do di truyền. Trong quá trình sống dưới tác động của môi trường sống cùng với những thói quen sống không có khoa học dẫn tới sự hình thành vết nám da. Do đó, hoàn toàn có thể sẽ ngăn chặn nám da với những nỗ lực từ bản thân như là thay đổi thói quen sống, chăm sóc cho làn da hàng ngày mang lại làn da khỏe mạnh.

Nội dung xem thêm:


Nước vo gạo đã được coi là nguyên liệu làm đẹp từ xa xưa của người Việt, đặc biệt đó là thời nhà Nguyễn, cung tần mỹ nữ đều đã sử dụng nước vo gạo như một bí để quyết để chăm sóc làn da, hơn thế nó còn dùng để trị nám da hiệu quả.

Cách điều trị nám da và chăm sóc làn da khỏe đẹp cùng với nước vo gạo thực hiện đơn giản, không cần phải cầu kỳ, không tốn kém:


Bước 1: chuẩn bị sẵn 1lit nước vo gạo đặc

Bước 2: bạn có thể dùng ngay nước vo gạo hoặc là ủ chua nước vo gạo sau một ngày

Bước 3: dùng nước vo gạo rồi mát xa làn da thật nhẹ nhàng

Thực hiện hàng ngày trước khi bạn đingủ và khi thức dậy, không chỉ giúp ngăn chặn sự lão hóa và giúp cho làn da trở nên mịn màng, trắng sáng mà nó còn là cách trị nám da hiệu quả.

Nước vo gạo sẽ không chỉ được dùng để trị nám da mà còn có nhiều công dụng khác như:

– Nước vo gạo sẽ chăm sóc mái tóc đen mượt

– Nước tẩy trang, điều này thật sự là rất tuyệt cho chị em sau khi trang điểm, nước vo gạo nhẹ nhàng giúp loại bỏ đi những bụi bẩn và bã nhờn trên làn da.

– Làm trắng răng

– Nước vo gạo được dùng khử độc cho rau củ

Nước vo gạo còn có nhiều công dụng thú vị khác

– Nước vo gạo được dùng để khử mùi tanh…

Ngoài ra, còn có rất nhiều những công dụng khác, chị em hãy nên sử dụng nước vo gạo hàng ngày để giúp chăm sóc làn da và sức khỏe.

Mặc dù nước vo gạo có rất nhiều ưu điểm song để việc trị nám hiệu quả, bạn cần rất nhiều thời gian và sự kiên trì để có thể thực hiện phương pháp này.


Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét