Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Những mặt na từ thiên nhiên giúp trị nám mà không làm khô làn da

Vào thu đông, làn da sẽ bị mất nước nhiều do nhiệt độ hạ thấp, do đó khi điều trị nám cần thận trọng lựa chọn những nguyên liệu để tránh làm khô, nứt nẻ làn da. Cùng nhau tìm hiểu mặt nạ cà chua, khổ qua (mướp đắng) kết hợp cùng với lòng trắng trứng gà có tác dụng kép vừa giúp trị nám da hiệu quả, vừa giúp chăm sóc làn da vào mùa thu đông.

Bằng những nguyên liệu đã sẵn có, dễ tìm thì chị em có thể chế mặt nạ trị nám da hiệu quả, đồng thời giúp chăm sóc làn da mềm mịn trong mùa thu đông. Cà chua, khổ qua và lòng trắng trứng chính là những nguyên liệu rất tốt cho làn da, có tác dụng điều trị nám và giảm đi nếp nhăn cũng như là hạn chế tình trạng da khô, nứt nẻ vào mùa thu đông. Đây thực sự chính là một mặt nạ hàng đầu mà chị em hãy nên lựa chọn cho mình không chỉ để trị nám da.

Nội dung xem thêm:

Cách điều trị nám và làm mềm mịn làn da từ cà chua, khổ qua và lòng trắng trứng được thực hiện đơn giản như sau:


Bước 1: chuẩn bị  sẵn1 quả cà chua tươi, chín đỏ, 1 trái khổ qua, 1 quả trứng gà

Bước 2: cà chua hãy rửa sạch thái nhỏ, khổ qua bỏ hạt thái nhỏ và tách lòng trắng trứng gà

Bước 3: xay thật đều 3 nguyên liệu với nhau tạo thành hỗn hợp dạng lỏng

Bước 4: rửa cho sạch làn da bằng nước hoa hồng, sau đó thì bôi hỗn hợp lên làn da một lớp mỏng

Bước 5: mát xa thật nhẹ nhàng làn da, rửa sạch lại bằng nước ấm sau 30 phút.

Thực hiện thật đều đặn hàng ngày trước khi đi ngủ để có được kết quả tốt nhất.


Kết quả: Không chỉ giúp trị nám hiệu quả mà nó còn chăm sóc làn da khỏe đẹp. Làn da căng mịn và không bị bong tróc, không nứt nẻ vào các mùa đông, đồng thời giúp giảm nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa của làn da.

Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích to lớn đó về chăm sóc da và trị nám, mặt nạ từ cà chua, khổ qua và lòng trắng trứng gà lại có những hạn chế về mặt thời gian, và phải mất nhiều tháng chị em sẽ mới nhận thấy kết quả trị nám, trong quá trình đó, những chị em phải luôn thực hiện đều đặn hàng ngày.

Để khắc phục được hạn chế đó, chị em có thể hãy tham khảo các công nghệ trị nám hiện đại có tác dụng nhanh, điều trị nám vĩnh viễn và an toàn.

Nếu như bạn đã áp dụng cách điều trị nám da mặt như trên đây mà không hề có kết quả như ý, tình trạng nám da sẽ không tiến triển thì nên áp dụng công nghệ trị nám bằng Laser TMV Ngọc Dung. Đây chính là phương pháp trị nám da tận gốc tốt nhất hiện nay.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét