Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Phương pháp điều trị nám da tại nhà với trái lựu cưc hay

Nám da hiện có nhiều cách điều trị, cùng nhau tìm hiểu cách trị nám da tại nhà rất đơn giản mà hiệu quả cùng với trái lựu. Một trong những cách làm mặt nạ trị nám và chămsóc làn da khỏe đẹp.

Trái lựu hiện khá phổ biến ở Việt Nam, có chứa rất nhiều vitamin C và A, do đó việc trị nám và chăm sóc da hiệu quả. Ngoài ra trái lựu hiện rất tốt cho cho tim mạch, nên sử dụng trái lựu một cách thường xuyên để có được sức khỏe tốt và làn da đẹp.

Nội dung xem thêm:


Trị nám da không đơn giản, do đó cần phải có sự kiên trì và đầu tư thời gian thích đáng khi áp dụng phương pháp trị nám từ thiên nhiên. Không nên áp dụng ngắt quãng cũng không lạm dụng thái quá.

Cách điều trị nám da tại nhà với trái lựu khá đơn giản, dễ dàng:

Trái lựu hiện rất tốt cho làn da và sức khỏe


Bước 1: chuẩn bị sẵn 1-2 trái lựu tươi và chín tới

Bước 2: bỏ vỏ, lấy những hạt lựu ép thành nước

Bước 3: vệ sinh sạch sẽ làn da sạch sẽ, bôi thêm nước ép trái lựu lên làn da nám, mát xa trong khoảng 15 phút, rửa lại bằng nước ấm

Để đạt được kết quả trị nám da nhanh chóng, nên thực hiện công việc hàng ngày, kéo dài trong 6 tháng.

Bên cạnh đó việc trị nám tại nhà với nước ép trái lựu, bạn nên uống thật nhiều nước, hạn chế việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, không nên thức khuya, không quá lạm dụng hóa mỹ phẩm, không dùng các chất kích thích, đặc biệt là cà phê.

Trái lựu sẽ không chỉ trị nám da hiệu quả mà nó còn chăm sóc làn da trắng sáng, cung cấp thêm độ ẩm cho làn da, đồng thời những vitamin C sẽ loại bỏ chất nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông, mang lại một làn da trẻ trung và tươi sáng.

Tuy nhiên, như đã nói các cách trị nám da tại nhà từ phương pháp tự nhiên luôn đòi hỏi về thời gian thực hiện lâu dài, bên cạnh đó thì với kiểu nám da hình thành do di truyền, khó có thể điều trị nám da tận gốc.

Thực hiện các phương pháp này đòi hỏi ở sự kiên trì thực hiện trong thời gian dài

Các bạn cần phải biết rằng, mặt nạ điều trị nám từ lựu không thể trị nám da rất hiệu quả vĩnh viễn được, nó chỉ sẽ có tác dụng giúp phòng chống và điều trị ở mức độ nhẹ. Muốn trị nám vĩnh viễn bạn cần phải tiến hành trị nám bằng công nghệ hiện đại.

Hotline TMV Ngọc Dung 1800 6377

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét