Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Nên ăn gì để có thể phòng chống nám da

Nám da luôn là 1 nỗi lo lớn của chị em, không chỉ điều trị nám như thế nào cho hiệu quả mà nó còn chống nám da làm sao cho thật tốt. Bài viết ở dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách ăn uống để giúp chống nám da hiệu quả nhé!

Ăn uống thật đúng cách cũng sẽ giúp bạn chống nám da hiệu quả. Dưới đây sẽ là 1 vài món ăn có tác dụng chống nắng, ngăn ngừa nám mà bạn nên biết nhé!

Nội dung xem thêm:

1. Nấm


Nấm luôn là 1 loại thực phẩm bổ dưỡng, không cholesterol và không chất béo lại kích thích estrogen, ngăn ngừa sự lão hóa, chống nắng và chống nám da hiệu quả

Bạn có thể sử dụng thêm nhiều loại nấm khác nhau để có thể chế biến món ăn mà tác dụng chống nám da không hề thay đổi nhé.

2. Mướp

Quả mướp luôn có công dụng giúp da khỏe mạnh hơn dưới tác động của những ánh nắng mặt trời đồng thời sẽ làm da mềm mịn, bớt khô sần giúp trắng sáng mà vẫn chống nám da hiệu quả.

3. Củ cải trắng

Củ cải trắng không chỉ sẽ là món ăn chống nám da mà nó còn là bài thuốc trị nám da hiệu quả trong Đông y. Củ cải trắng có rất nhiều vitamin C và khoáng chất bên cạnh giúp tác dụng làm da khỏe manh, ngừa được nám da còn có công dụng điều hòa sắc tố, loại bỏ đi melamin, nhanh chóng làm trắng và điều trị nám da hiệu quả.

4. Giá đỗ

Giá đỗ cũng sẽ chứa nhiều vitamin cùng nhiều khoáng chất như magie, kẽm, sắt…. có tác dụng giúp chống nám da và giúp đẩy lùi nám thành công. Bên cạnh đó, giá đỗ còn giúp ngăn ngừa lão hóa, giảm các vết nhăn và giúp chữa trị tàn nhang hiệu quả.

Ăn uống thật đúng cách có thể giúp bạn ngừa nám, tuy nhiên, bạn cũng cần phải chăm sóc, bảo vệ làn da nhiều hơn nữa để không bị nám. Bên cạnh đó, nếu như bị nám da bạn cũng nên tìm ra cách chữa trị hiệu quả. Bạn có thể tham khảo thêm các cách trị nám da bằng công nghệ hiện đại vừa cho được kết quả nhanh chóng lại an toàn. Tham khảo thêm phương pháp trị nám phù hợp tại đây.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét